Lúc đi, đi bằng tàu điện ngầm thì mất gần nửa ngày, bây giờ ngồi xe trở về lại không tới hai mươi phút.
Đèn đuốc trong biệt thự sáng trưng, xe lái vào phía trong rồi dừng lại trước cửa.
Tề Trừng giống như nhóc con đi nhà trẻ rồi đánh nhau với bạn học, sau đó bị gọi phụ huynh, bây giờ dọc đường về cậu ngoan ngoãn ngồi im một chỗ không dám hó hé gì.
Chờ về đến nhà, tài xế dừng lại sau đó xuống xe, ân cần hạ bàn đạp cho Bạch Tông Ân.
"Trừng Trừng."
Bạch Tông Ân ngồi trên xe gọi thiếu niên đang khom lưng định đi xuống.
Tề Trừng sửng sốt một chút, sau đó mới nhận ra ông xã đang gọi mình.
Lần đầu tiên anh gọi cậu như vậy.
Có hơi xíu xiu thân mật.
Không phải xíu xiu, mà là rất nhiều. Tề Trừng đỏ mặt, không biết nên làm cái gì.
"Tề thiếu gia, cứ để tôi làm là được rồi." Tài xế thả bàn đạp xuống.
Bạch Tông Ân tự mình điều khiển xe lăn xuống xe. Tài xế làm việc ở nhà họ Bạch đã lâu, hắn biết rõ tính tình của Bạch Tông Ân cho nên không đi lên hỗ trợ, chỉ đợi anh xuống xe rồi mới thu hồi bàn đạp lại, sau đó lái xe chạy ra phía sau ga ra.
"Về nhà." Bạch Tông Ân đưa tay đưa tới.
Tề Trừng đỏ mặt, ngơ ngơ ngác ngác bị nắm tay.
Tay ông xã rất ấm áp.
"Không cần sợ, tôi đã nói rồi, sẽ không giận cậu."
Tề Trừng nhỏ giọng ấp úng: "Tôi không được quen lắm..."
Chưa bao giờ... cậu và người khác xảy ra tranh chấp rồi đánh nhau, kết quả còn được động viên, được dịu dàng bôi thuốc cho, còn được nghe người ấy nói rằng sẽ không tức giận, sau đó còn đón cậu về nhà, thật sự chưa từng có.
Khi còn bé ở cô nhi viện, Tề Trừng luôn bị bắt nạt, thế nhưng dì lại không thèm hỏi lý do mà đã lập tức nhốt cậu vào trong phòng tối.
Lúc đi học cũng có người bắt nạt cậu, nhục mạ cậu, bảo Tề Trừng là con hoang không có cha mẹ, đến khi cậu phản kích lại thì thầy giáo lại phạt mỗi mình cậu.
Khi nãy ở quán bar, mặc dù Bạch Tông Ân nói rằng không giận, nhưng Tề Trừng vẫn rất sợ.
Phụ huynh sẽ không đánh con mình tại nhà trẻ, ai biết được về nhà sẽ bị như thế nào chứ?
Cả một đường, Tề Trừng đã nghĩ như vậy.
Lo sợ bất an, chỉ muốn biểu hiện ngoan ngoãn một chút.
Nhưng cậu lại không biết rằng ông xã đã nhìn ra hết tất cả, anh gọi cậu là "Trừng Trừng", nói cho cậu biết rằng anh thật sự không tức giận, còn nắm lấy tay cậu.
Hai mắt Tề Trừng có hơi ướt, chớp chớp lông mi, cậu dụi mắt, nghẹn ngào cất giọng ừm một tiếng.
Hu hu hu ông xã thật là tốt quá đi mất!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông Xã, Đói Đói, Cơm Cơm
Storie d'amoreSố chương: 127 chương + 16 ngoại truyện Thể loại: Đam mỹ, Sinh con, Điềm văn, Hiện đại, Xuyên sách, Ngọt sủng, Kim bài đề cử, HE. Nghiêm nghiêm túc túc chỉ muốn ăn bám thụ x Âm lãnh, cố chấp sủng thê công ⚠KHÔNG RE-UP, KHÔNG CHUYỂN VER, KHÔNG BÊ TRU...