Razen's Pov
Damn!
I'm so inlove!
HAHAHAHA
with the lady beside me.
"cheers" sabi naman ni Grandpa kaya sabay-sabay naman kaming nagsitaasan ng hawak na basong may wine.
"cheerssss!!" masaya naming sabi.
Ang gabing 'to ay bagong simula naming lahat dahil sa mga nangyari na pagluksa ay naging matatag pa rin kami.
Lalong-lalo na kay Tiana.
Even though it's really hard to accept but,I know she's unshakable.
" wag uminom ng marami" sabi nito kaya ngumiti naman akong tumingin sa kanya.
"I know baby,don't worry" sabi ko kaya napangiti naman siya.
May kanya-kanya naman silang ginagawa dahil kakatapos lang naming kumain.
Sina Grandpa at Tito Timothy ay nagpaalam ng magpapahinga na raw at ibibigay na sa amin ang gabi para magsaya.
"do you want to swim?" tanong ko sa kanya saka ito sumandal sa balikat ko habang nakatingin kina Yaco na nasa pool na.
"Nahhh,malamig"sagot nito saka napanguso.
"Cute" sabi ko saka pinisil ang ilong niya at niyayang tumayo.
Lumapit naman kami at umupo sa iisang upuan,nakasandal na siya sakin habang yakap ng isa kong braso ang bewang niya.
"Gusto ko ang tibok ng puso mo,it's like a music" sabi nito dahil bandang dibdib ko ito ipinilig ang ulo niya.
"Hmm really?Anong sabi nito?" tanong ko
"Ang sabi niya... love ko si Tiana! love ko si Tiana..hehe right baby?" tanong nito.
"Yes baby,ang galing mo talaga haha" sabi ko kaya hinampas naman ako nito sa may braso.
Natatawa naman ako sa reaksyon niya,everytime na tumatawa siya kaya napapangiti ako,everytime na ngumingiti naman siya ay nakatitig lang ako sa kanya.
Yeah,she's beautiful!
"Oh? 'bat ka tulala? ang ganda koba?" tanong niya saka natawa.
"No" sagot ko kahit alam ko namang kung gaano ito kaganda.
"Baby....masamang magsinungaling" banta pa nito.
"Aha,I'm not sinungaling" sagot ko kaya imbis na sumimangot ay natawa siya.
"Nyenye mo!" sabi nito at pinangigilan ang mukha ko.
"ouch--ansaket ah"reklamo ko dito pero pinisil niya pa ang pisngi ko.
"ansama mo kaseee,sabi ng wag mag sinungaling eh" sabi nito pero ako naman ang nanggigigil sa pisngi niya.
"awch!!! ah tama naaa,wahhh ansaket naaaa"reklamo nito saka pa ako hinahampas sa kamay.
"Hahaha sorry" I said and kiss her in a forehead.
Nakasimangot pa rin ito kaya napapangiti naman akong nakatingin lang sa kanya.
"tss" sabay-irap nito saka 'di na ako pinansin.
Ambilis talagang mag-iba ng ugali.
"Baby....sorry na" pangugulit ko pero nakatingin lang ito sa mga naliligo.
"Gusto mo ihulog kita sa pool? ay wag na pala"bawi ko.
"Matagal kana palang nahulog sakin kaya 'di na kailangan,no?" tanong ko dito pero waepek pa rin.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...