CHAPTER 104

49 3 0
                                    

Tiana's POV

"AYOS na ba lahat?" tanong ko

"hindi pa"sagot ni Yaco kaya napangiwi naman akong napatingin dito.

"hindi pa ayos ang puso kong nalasog "dugtong nito kaya umiling na lang ako saka sumakay ng van.

Papunta na kami ng probinsya at dalawang sasakyang van ang ginamit namin.

Kasama ko rito si Razen na katabi ko,nandito rin si Kaebe, Ivette,Yohan,Erin tsaka ang posporo gang na isinama na namin.

Sa kabilang sasakyan naman ay sina Kuya Hux,Ate Euryz,Prix,Aida,Yoshi,Fari,Yaco,Blythe,Charby,Nikki tsaka si Manang.

Nag-iingat rin kami kaya meron ring kasama pang tauhan na katabi ng driver.

Alam kong mahaba ang byahe kaya hindi ako natulog kagabi at para sa byahe na lang itutuloy.

Gusto ko man isama si Dad pero nagpaiwan na lang ito sa mansyon dahil may inaasikaso,si Grandpa naman ay hindi pwedeng bumyahe ng ganito.

Nakakapagod ito para sa kanya at sa susunod lang rin na buwan ay lalabas sila ng bansa ni Dad for the business.

Nagbobonding din naman kami nila Dad at Grandpa kaya ayos lang raw basta mag-iingat kami at panay habilin niya sakin.

"Excited?Haha" tanong ni Razen habang kumakain kami ng chips.

Kanina pa kami bumabyahe at hindi ko alam kung ilang-oras.

Hindi naman pwedeng gumamit kami ng eroplano tsaka helicopter kaya mas pinili naming sasakyang van na lang.

"yeah,Hahaha" sagot ko saka siya sinubuan ng chips.

"ano kayang pwedeng gawin 'don? maganda kaya ang lugar?" pagtatanong ko.

"I don't know,it's my first time na pumuntang probinsya"sabi nito.

"Ahmm,siguradong magiging masaya 'to"sabi ko dito.

Minsan kase ang daldal ko...minsan lang naman.

"Marami kayang hayop 'don? What do you think,huh?Hahaha tsaka may farm kaya?" tanong ko pa rin kahit nasa labas ng bintana ang tingin ko.

"yeah yeah,i don't know baby"sagot nito.

"wahhh ang cuteeee mooo"sabi ko sabay pisil sa pisngi niya.

Mabuti naman at hindi siya nagrereklamo,tss.

Panay naman turo ko sa nadadaanan magandang tanawin kahit si Razen naman ang nasa tabi ng bintana.

Napatingin naman ako sa may bandang likuran namin kung saan natutulog pala ang posporo gang,pati na rin ang ibang kasamahan ko.

Ang katabi ko naman ay kinukulit ko kahit umiidlip na ito.

'Di kalaunan ay sumandal na lang ako sa balikat niya para matulog na lang din.

Naramdaman ko naman na umakbay ito sakin para maging komportable ako,hehe.

Share naman kami sa earphone kaya mas madali akong makakatulog kase may music tsaka maayos naman ang takbo ng van.

------

"Baby....hey" nagising naman ako ng may tumatapik sa pisngi ko tsaka humalik pa,amp-,-

"Nasan na tayo?" tanong ko sabay unat ng mga kamay.

"Ilang-oras pa ang byahe kaya huminto muna tayo para kumain,let's go"sabi nito saka ito naunang bumaba para alalayan din ako.

Para naman akong nasilaw dahil sa laki ng noo mo,joke! joke! joke!

THE WARFREAK AND 7 BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon