TIANA's POVSunday,nasa kwarto lang ako dahil may tinatapos na project,hikhik.
Lumalabas lang talaga ako pag kakain na dahil pareho naman kaming mga busy,ewan ko kung anong ginagawa nila sa buhay nila. Tss.
YACO POV's
HIIII MGA KALAHIIIII,gusto ko lang sabihin na ang gwapo ko*wink*
Diba? Oo daw HAHAHA"Puchaaa!!! Ansaket ah!" reklamo ko ng batukan ako ng katabi kong si Prix the pleboi(playboy).
"Uloll!!! Kanina pa kami dito nagdi-discuss tapos ikaw puro kahanginan na naman yang nasa isip mooooo!!!!!" sigaw nito kaya napatakip ako sa aking pakening irs(ears)
[A/N:nyeta!sosyal kase si bebeYaco HAHAHAHA]
"nakikinig naman ako!" sabi ko sa kanila.
"Oh sige,anong sinabi ni Hux?" tanong ni pakening kambal Yohan.
"Alam niyo namang mahina pandinig ko hehe" palusot ko kaya nakatanggap naman ako ng iba't-ibang batok.
"Lumapit ka dito Yaco!"sabi ni Kaebe kaya ayon mas lumapit talaga ako!
"Oh tapos?" tanong ko kaya napabuntong hininga sila,hehe.
Ok,seryoso na!
"Ano na?" tanong ko na seryosong-seryoso.
"Puchaaa pre di bagay Hahhahaha" inambahan ko naman si Yohan.
"Enough" sabi ni Hux,okay.
"Kanina ko pa 'to sinasabi kaya makinig kayo,lalo kana Yaco!" sabi nito kaya napaturo ako sa sarili ko!
"why me?"tanong ko.
"Accident phrone ka kase Hahhaahha"sagotni Prix.
"Kase alam nating puro kalokohan yang si Tiana at ikaw yung sinasama niya"sagot ni Hux,pansin ko nga.
"Kaya ikaw lagi kasama niya,so be careful" sabi nito kaya tumango lang ako.
"Ang cute ko kase tas ang gwapo"sabi ko kaya ansama ng mga tingin nito.
"Tss,alam nating may nagmamasid na" sabi ni Razen
"Hala meron ba?" tanong ni Prix kaya binatukan ko.
"Tanga!Kakasabi lang nga diba?
Meron ba talaga Hux?" tanong ko kaya ako naman ang binatukan."umayos nga kayo!"sabat ni Razen kaya ayon parang may dumaang angel sa sobrang tahimik.
Amen.
"Alam naman nating hindi ito basta-bastang susugod,mautak yun!
Pero may mga tao paring nakakaaway si Tiana" sabi ni Hux kaya nakinig na lang kami.Kapakanan ito ng babe ko HAHAHAH kidding.
"Halos babae lang naman nakakalaban niya at dahil sa inyo!" sabi ni Hux.
"BAT KAMI???"sabay naming tanong!
"Hindi ko naman sinabing paniki kayo! ang sabi ko yung mga admirers nyo!" sabi nito.
Bat kami?Oo nga no? HAHAHA slow ako eh
"Kayang-kaya niya 'yun" sabat ko.
"Parang amazona nga eh!Hindi pa rin ako makaget over sa pool! pvta!ang hirap kayang kunin yung mga barya" reklamo ni Yoshi.
Wow nagsalita rin! Ano yan bakla?Get over! Get over!
"Ang easy lang 'nun" sabat ko.
Hindi na lang sila nagsalita dahil puro kayabangan na naman masabi ko.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...