[Camping]
3rd Activity!
"This game is what we called....Challenge Me!" panimula ni Miss Lei.
Yung kanina ay Sack Race na may temang: Jump,Jump until we success!
Ngayon ay ano naman?
"Challenge Me with a theme If we're one,we make it win" sabi nito.
Ano raw? Ah basta 'yun na 'yun.
"Listen! Listen! Merong itong 3 stations! And bubunot ang bawat leader ng grupo kung saan kayo mauuna while the two team is waiting" sabi nito.
"Hindi naman ito pabilisan,nakadepende ito points na makukuha niyo" sabi nito.
"First station: The rock!, Second Station:Jumping Rope! ,Third Station:Tire,try me!"
"so leaders,come here" tawag nito.
Agad namang bumunot ang leader namin.
"What number?" tanong ni Yohan.
Pinakita naman nito ang papel!
What!!?????????
"Okay.. Team Black will be the first challenger next is Team Orange,followed by team red then Blue and lastly team green" sabi nito.
Ampucha!! Bat kasi kami pa mauuna eh!
"Nakadepende na sa inyo kung saan kayo mauuna..you may starts now!" sabi nito.
Nag-uusap naman ang mga leader,kung saan kami mauuna.
I'm sure hindi ito,maging madali.
Yeah! I'm sure!!!! Wahhhhhh.
"Okay,sa station 1 tayo..let's go" sabi ni Razen kaya dumiresto na kami sa station 1.
[Station 1][Mang Tino]
"Okay..pumila kayo in horizontal, ako si Mang Tino..leader halika dito" sabi nito.
Lumapit naman si Razen.
"May nakikita kayong mga bato sa paligid... kailangan niyong kumuha ng tig-iisa,pwede ring dalawa if kaya niyo." sabi nito.
Nilibot naman namin ang aming tingin at meron ngang mga batong nakakalat,may malalaki at maliit.
"Meron kayong 10,000 points sa ngayon kaya pwede na kayong kumuha ng bato in 5 minutes" sabi nito.
Agad naman akong naghanap ng bato pero isa lang ang kukunin ko! Ambigat kaya.
"Ano ba yan Haze?sobrang liit naman nyan"sabi ni Rheya.
Parang kamao niya lang yung dalang bato pero dalawa.
"What's your pake ba?" maarte nitong sabi.
Kumuha naman ako ng isa pero medyo malaki at mabigat.
"Halina kayo" tawag ni Mang Tino.
Bumalik naman kami sa pwesto namin,yung iba ay dalawa ang kinuha tapos malalaki pa talaga.Yung iba ay isa lang.
Ano ba gagawin namin sa bato? Ipupukpok sa ulo namin?HAHAHA
"Ang gagawin niyo diyan ay itataas niyo ang mga bato in 30 minutes!Ilalagay niyo sa balikat hanggang matapos ang minutong binigay.
Pag may bumaba ng kamay ay mababawan ang puntos niyo ng 2,000.""Pero depende sa inyo kung may tataas ba ng kamay yung sobrang taas talaga,if meron ay madagdagan ang 10kpoints niyo kung kaya ba talaga nitong buhatin ang bato in 30min."
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...