CHAPTER 71

74 8 0
                                    


HUX's POV

"DINNER is ready" sabi ko kay Eury ng maabotan ko siyang nagsusuklay ng buhok niya,kakagaling lang sa pagliligo.

Lumabas muna ako ng maligo siya dahil nga mabait akong bata.(Awp,peknyus>.<)

Ngumiti lang ito at ang ganda niya,shett! Kailan kaya niya ako sasagutin?

"Tara na hoy! anong iniisip mo dyan" sabi nito kaya ngumiti lang ako saka ito inakbayan pababa ng hagdan.

"Kasal natin,hmmm? kailan kaya---aw! biro lang eh" sabi ko ng kurutin ako sa may tiyan ko.

"Loko ka talaga! Isipin mo yung graduation mo!" sabi nito.

"Oo na,!masyado kang mapanaket ah!" sabi ko

"Hihihi ikaw kase" sabi nito at hinila na ako palapit sa mga kasama ko.

"Let's eat" sabi ko sa kanila kaya pumunta na kami dining table at pinanghila kopa ng upuan ang mahal ko.

"Naksss,yieeeee Kuya Hux! pumapag-ibig yieeee! bagay na bagay kayo ate Eury" sabi ni Tiana na katabi si Razen.

"Eh hindi pa nga ako sinasagot bunso eh" kunwaring malungkot kong sabi.

"Sagutin mona kase Eury! Nakuuu! Hindi ka magsisisi dyan Hahahaha" sabat ni Airron( Charby)

"yieeee" rinig ko pang tuksuhan nila.

"I can wait naman guys" sabi ko dahil napapansin kong nahihiya na siya.

Pinandilatan pa ako nito kaya natawa naman ako at binigyan na lang ito ng pagkain.

Masaya ko itong sinusulyapan habang kumakain siya kaya kinukurot niya ako sa tagiliran ko at nahihiya itong sumulyap sa mga kasamahan namin.

"Yaco! Umayos ka nga, kumain kana nito" suway ni Blythe habang binibigyan niya si Yaco ng gulay.

"Ayoko nga!"nakasimangot nitong sabi.

"Talaga? Ayaw mo talaga?" sabi nito.

"Ayoko!" sagot naman ni Yaco.

"A-arayyy,Oo na! kakainin kona!" natawa na lang kami ng pingutin ni Blythe ang tenga ni Yaco.

Tuloy ay nakasimangot siyang hinahaplos ang tengang pumupula na .

"wag kang sumimangot!" suway ni Blythe kaya agara naman siyang ngumiti at pinakita pang ginagahan siyang kumain ng gulay kahit hindi naman.

"ang sarap nilang panoorin Hahaha" sabi ni Eury

"masarap lang silang panoorin pero ako masarap talaga--aw" reklamo kona naman.

"nasa hapag kainan tayo Hux,umayos ka" suway nito.

"Opooo mahal"sagot ko pero inirapan lang ako.

Ibang klase talaga 'tong babae na 'to.

Ng matapos naming kumain ay pinili naming sa pool magbonding,syempre hindi mawawala ang inuman.

"Wag kang iinom"sabi ko dito.

"Di naman ah" sabi nito,alam ko namang hindi siya umiinom ng mga hard drinks o kahit wine. Hanggang water lang ito, juice, soft drinks.

"excuse me" sabi ko ng magvibrate ang phone ko kaya medyo lumayo ako sa kanila.

"hello,mom" bati ko.

[Oh hello son,how are you?]

"I'm fine,and you?"

[Always good. By the way,pupunta na kami dyan next day before graduation ]

THE WARFREAK AND 7 BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon