Chapter 115

30 1 0
                                    


TIANA's POV

"Tiana?"

"Pasok" sabi ko ng may kumatok habang nakatutok lang ako sa laptop ko.

Rinig ko naman ang yapak papunta sa kwarto pero hindi ko pa rin ito nagawang tingnan dahil may ginagawa ako.

"Hey baby" sabay upo sa tabi ko habang ang baba ay nasa balikat ko.

"Hm?" tugon ko saka ito saglit na nilingon.

"Let's eat dinner" aya nito pero nakafocus pa rin ako sa binabasa kong email.

"Later baby" sagot ko pero agad akong napasulyap dito ng isara niya ang laptop ko.

"No more excuses" sabi nito sabay lapag ito sa tabi ko at hinila na ako palabas ng kwarto.

Wala na akong nagawa at sumunod na lang.

"Heyyyy! Tiaaaannnnnaa" rinig kona agad ang boses ni Yaco.

"Ang ingay mo!" reklamo ni Prix.

Phew.

"Anong ako? I mean ,aminado akong maingay pero pano naman ikaw?" reklamo niya.

"Hey, shut up"pigil sa kanila ni Yohan.

"You shut up!" sabay na sabi ni Yaco at Prix kaya ayon nagkatapunan na sila ng kung anong bagay.

"Buti at lumalabas kana? hahahaha" tanong ni Yaco

"Ano ako? vampire? tss" sagot ko dito.

Kahit kailan napakachildish niya.

"Let's eat" sabi ni Kuya Hux.

"Woahhh, kain na" sabi ni Yaco

"Ang takaw talaga" suway ni Yoshi

"Shut up bro" sabi nito.

Natawa na lang kami sa magkapatid.

"Btw, papasok ka bukas?" tanong ni Kaebe.

"I don't know" sagot ko.

"You can leave it Tiana" sabi ni Kuya Hux.

"I can handle naman Kuya Hux, tsaka umalis na naman kase sila Dad" sagot ko.

Ilang buwan na sobrang busy ko,minsan na lang kaming magkita ng ceveste kahit nasa isang mansyon lang kami.

Si Razen naman ay minsan, pinupuntahan na lang ako sa kwarto.

Minsan ay dinadalhan na ako ni Manang ng pagkain dahil alam nilang di naman ako lumabas.

Nasesermonan na rin ako ng mga kaibigan ko HAHAHAAH.

Well, kailangan ko masiayos ang kompanya at nag-aaral naman ako dito sa mansyon,di rin ako nahuhuli sa mga lessons.

"Malapit na Christmas,anong plano guys?" tanong ni Prix.

"As usual, vacation HAHAHA" sagot ni Yaco.

Sana nga makabakasyon ulit kami dahil talagang gusto ko na ulit magkasama kaming lahat.

Masyado na kasing malabo ang mga nangyayari at nawawalan na kami ng oras dahil sa pag-aaral at minsan naman ay trabaho ang inaasikaso ko.

"How's Fari?" tanong ni Kuya Hux.

Nagkatinginan naman kami ni Yoshi dahil hindi naman namin alam kung anong isasagot.

Pareho na lang kaming napapabuntong hininga dahil hanggang ngayon ay alam kong kailangan ng karamay ni Fari pero mas gusto niyang mapag-isa raw,lagi namang nagkukulong sa kwarto.

THE WARFREAK AND 7 BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon