𝖳𝖨𝖠𝖭𝖠'𝗌 𝖯𝖮𝖵
Lahat sila ay hindi makapagsalita, may pa lakad-lakad pa.
"Hoy, ikaw! kanina pa ako nahihilo sa kaka-lakad mo!"maangas na pagkakasabi ko sabay turo kay Yaco na ikinagulat pa nila.
Pfttt.
"S-sorry." sabi nito saka naupo.
"Ano?wala bang magsasalita o magpapakilala lang?Tss" sabi ko sa kanila.
Gusto ko lang naman bumawi sa kanila, mga hayop-,-.
"Ahmm kase ganito yan umalis ka tapos ayon nadisgrasya ka tapos hindi namin alam ano? Tapos ayon na nga tapos ayon nga umalis ka tap---" natatarantang paliwanag ni Charby.
"Anong tapos? Salitang tapos lang naiintindihan ko eh." putol ko dito.
"Wala bang magpapaliwanag ng maayos?" tanong ko saka parang naiinis na.
"Hindi mo ba alam pangalan mo?" tanong ni Kuya Hux.
"Kakasabi n'yo lang kanina diba? Ano 'yon? Tin...ah Tiana ayon!" sabi ko sabay snap.
"Oh tapos?" tanong ko pa.
"To make a story short...ikaw si Tiana Salazar ,okay? Tawag namin ay Lady M. , isa kang reyna ----"
"Wahhh? Talaga? Ako???reyna?? Wow cool!! " sabi ko sabay palakpak.
Napakamot naman sila tsaka parang natatawa na.
"Naku niloloko n'yo ako eh." reklamo ko.
"H-hindi...totoo 'yon." sabi ni Fari.
"Sino ka naman?" tanong ko kaya parang naiiyak na ito.
"Magpakilala muna kami." sabi ni Kuya Hux.
"Okay, please introduce yourself." sabi ko sabay sandal sa headboard.
"D'yan kayo magpakilala,daliiii." sabi ko sabay snap pa.
Nagkatingin pa sila saka nauna na si Kuya Hux.
"Ahm Huxlet Devanzo, just call me Kuya Hux...'yon tawag mo sakin." sabi nito kaya tumango naman ako.
"Kaebe Ferell." pakilala nito sabay kamot sa batok.
"Ang pogi mo...okay next." sabi ko.
"Hii Tiana, ako lang 'to pinakapogi sa lahat. Yaco is my name,okay? Yaco yung hinihingan mo ng chocolate palagi tapos binibigyan naman kita...inshort mabait din." sabi nito.
"Oh kasing short ng height mo." sabi ko kaya ngumuso naman ito.
" I'm Yohan." pakilala nito. 'Yon lang?
"Hmm Yoshi Nishinai, then...Yaco and Yohan...are my siblings." sabi nito saka tumabi na.
"Yo Tianaakk, Prix nga pala...yung akala mong babaero pero hindi pala, wew." sabi nito.
"Porma mo pa lang babaero na." sabi ko kaya napakamot naman ito sa noo niya.
"Hey gurll, remember me?--"
"Hindi." sagot ko agad.
"Parang tanga naman 'to! Ako 'to si Charby yung akala mo gurlalo? Bestfriend mo ako...kami ni Fari." sabi nito saka tumabi.
"Talaga?" natanong ko.
"Ahm yeah? Btw... gaga ka talaga! Ako 'to si Fari, hindi mo talaga naaalala?" tanong nito kaya tumitig naman ako ng matagal.
"Hindi talaga" sabi ko kaya naiiyak na ito.
"Tiana naman!!" sabay yakap nito sakin.
"Sorry,hindi ko talaga naaalala." sabi ko kaya napayuko naman ang iba.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...