"Goodmorning students" napaayos naman kami ng upo ng pumasok na ang Prof. namin.
Kahapon lang ay madami silang pinaalam na maaari kong matutunan 'pag nag-eensayo.
Nalaman ko rin na si Ivette ang maging trainor ko,mabuti na lang.
Nandito rin siya sa tabi ko at pinanindigan talaga 'yung sinabi niya sakin.
"We have a transferres,please introduce your self" napaangat naman ako ng tingin at nagulat pa.
"Hi everyone,I'm Vie" pakilala nito.
"Hii classmatesssss,I'm Xie. Please be nice to me,thank you"sabi nito.
Agad naman nagkaroon ng bulong-bulungan,tss.
Ng makita nila ako ay ngumisi pa sila at hindi na hinintay ang sasabihin ni Miss saka sila pumunta direksyon ko.
Pinaalis pa nila yung nakaupo sa may likuran namin saka nakipag-apir kay Ivette.
Ansaya nila ah.
"Hi Lady M." bulong ni Xie ng makaupo na sila.
"Pa'nong nandito kayo?" tanong ko sa kanila dahil hindi naman namin ito napag-usapan kahapon .
"Utos po ni clever Uno" bulong naman ni Xie.
Argh,Razennn.
Alam ko naman ang dahilan pero sana hindi na lang niya ginawa o 'di kaya napag-usapan nila.
Napailing na lang ako saka itinuon ang atensyon sa harap.
Ng magbreak-time ay sabay na kaming pumunta ng canteen at syempre pinagtitinginan na naman kami.
Inayos kona lang ang eyeglasses ko saka diretsong naglakad papasok.
Nakita ko agad ang mga tuta kasama ang sisiw.
"Hi" agad kong hinampas si Razen pero tumawa lang ang mokong-,-!
"What!? o-ow,stop that" sabi nito.
Inirapan ko lang ito pero nakapulupot na ang kamay sa bewang ko.
"That's my responsibility,baby" bulong nito ng nasa kaliwang balikat ko ang baba niya.
Napabuntong-hininga na lang ako inintindi.
Hinihintay na lang namin ang order ng pumasok si Haze kasama ulit ang mga alipores niya papunta sa direksyon namin.
Amp,papansin.
"Howwww sweet,Razen and Tiana" bungad nito at pinagkrus pa ang mga braso sa dibdib .
"Inggit ka?" bara ni Fari sa kanya kaya natawa naman kami.
Umirap lang ito saka nagflip-hair pa,ew.
"Can I join? nagugutom na ako,gosh" maarte nitong sabi.
Nagkatinginan naman kaming lahat.
"Wtf mga brooo, natawa talaga ako kanina kay sir pfft HAHAHAH" kwento ni Yaco,hindi pinansin ang sinabi ni Haze.
"Hey!!!!" reklamo ni Haze pero hindi pa rin pinapansin.
"Nakita ko kung pano niya tinapunan ng marker yung kaklase ko habang natutulog,pfft HAHAHA" patuloy ni Yaco kaya nakikitawa na rin kami.
Trying to ignore Haze presence.
"Yung kaklase ko naman,tamang swimming lang sa sahig HAHAHA" kwento naman ni Fari.
"Arghhhh! I hate youuuu!!" sabay walk-out ni Haze kaya d'on na kami sobrang natawa.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...