CHAPTER 80

45 3 0
                                    


FARISHA's POV

"BAYARAN mo Prix, total marami ka namang chixx kagabi HAHAHA" sabi ni Yaco

"Gago! Anong chixx? Baka maniwala sayo si Aida dyan" sabi ni Prix kaya tumingin naman kami kay Aida.

"D-di 'yon magagawa ni Prix,noh" sabi nito kaya napangisi naman si Prix

"Naku,naku girl! pag yan nagloko,tsk tsk.Puputulin ko talaga 'yang....kamay mo" sabi ko

"H-hoy! Yoshi! Napakabrutal naman ng girlfriend mo,hindi kaba natatakot?" nakangiwing sabi ni Prix at tinuturo pa ako.

"natatakot" sagot ni Yoshi kaya sinamaan ko naman ito ng tingin.

"na mawala siya"dugtong nito kaya pinagpapalo ko siya sa balikat.

Ganun ako kabrutal,Lalo na pag kinikilig.

"See? mapanaket mga babae"sabi ni Yohan kaya siya naman hinampas ni Erin.

"Ganun kami maglambing! Tsaka wag mong lahatin ,dzuh" maarteng sabi ni Erin.

"Ligawan mo na kase broo,tingnan mo bugbog ka lagi..diba bebe Blythe" sabi nito pero kinutusan lang siya ni Blythe.

"Ah gusto mo atang mabugbog,ano!?" sabi nito at piningot pa ang tenga ni Yaco.

"a-aray,biro lang eh.I love you" sabi nito na naglalambing na.

"HAHAHAHA" napuno ng tawanan dahil hindi maipinta yung mukha ni Yaco.

Natatawa rin yung mga nasa malapit samin dahil na rin sa kaingayan namin.

"Babe,punta muna ako C.R" paalam ko.

"I'll go with you--"

"okay lang,si Tiana na lang" pigil ko ng tatayo na siya.

Napalingon naman samin si Tiana na nagtatakang tumingin pero sinenyasan  ko lang ito na sumama sakin.

Tumayo naman ito kaya hinila kona siya papuntang C.R ng mga babae. Magreretouch lang ako.

"Oh bakit?" tanong niya.

"Wala lang,para kana kasing sasabog 'don Hahahaha" sabi ko dito.

Tumingin naman ito sa salamin tsaka inayos ang buhok niyang nakalugay lang.

"Nakakainis kase yung Ivette! Argh. Alam mo bang ilang-araw na akong inaasar" sabi nito na talagang nanggigigil nga.

"Halata nga" sabi ko.

"Tss,magkaiba talaga sila ng ugali ni Ate Euryz" sabi pa nito.

"Oo nga"sang-ayon ko.

"Talagang ang sarap niyang sapakin" sabi pa nito.

"Talagang-talaga---aw!" batukan ba naman ako habang nagliliptint.

"Fari ah! puro ka naman sang-ayon eh" sabi nito at nakasimangot na naglagay ng powder.

"Tss, Hmmm base sa nakikita ko ay mabait naman siya" sabi ko.

Totoo nga naman.

"What? Seriously Fari!? Argh" inis na talagang sabi niya.

"If I were you,slap her"suhestiyon ko.

Hindi naman talaga gusto kong mangyari Hahaha. Syempre biro lang.

"Nahh,ayoko nga" nakanguso nitong sabi.

Hays, kahit kailan lumalabas rin pagiging mabait niya.

"Bahala siya,gusto lang ata niyang mapansin" sabi nito.

"Ay bet ka sisss Hahahaha" sabi ko kaya natawa naman siya.

THE WARFREAK AND 7 BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon