CHAPTER 32

87 5 0
                                    


TIANA's POV

"SIGURADONG kaya mo na?" tanong ni Fari ng tumakas ako para magrace,tss.

Busy naman silang lahat kaya nalabas ko ang kotse ko at kaninang umaga ay sinabi kong lilinisan ko lang ang kotse ko.Mwhehehe

"Oo nga,ako paba.Tss" sabi ko ng makababa ako ng kotse. 

Nasa arena kami ngayon at hindi kase ako pumasok kaninang umaga dahil sa nangyari kahapon.

si Prix naman ay inuwi na,kailangan lang ng pahinga. 

"edi ikaw na,may katigasan pa naman yang ulo mo" sabi ni Charby at pinitik-pitik pa kaya hinampas ko yung kamay niya.

"Pag ako naging bobo dahil dyan sa ginagawa mo ay tatanggalin ko talaga yung ulo mo papalitan ng aso" sabat ko.

Sayang yung brain ko,gashhh.

"wag mo nang kunin,napakabrainless na nga ako" sagot niya

"hOy bakla anong brainless?" tanong ni Fari

"Bobo,duhhhh para hindi sya mahurt sa salitang bobo ay sabihin mona na lang brainless para sosyal" sabi nito.

Napangiwi naman ako dahil sa sinabi niya-,-!.

"Oh wag ng umangal! Kaloka kayo ah! Ay tekaaa asan naba yung isa sa makakalaban mo?Kyahhhhhhh asan na si fafa luxx" tili ni Charby at nilibot ang tingin .

Madaming tao ngayon kaya maingay rin.

"Ayonnnn sisss ohhh kyahhhhh!!! nandyan na siya! dapat kase kaibigan mo Tiana para makilala na natin siya" sabat ni Fari.

"Teka lang! kanino ba kayo panig?ako naman kaibigan niyo ah!" sabat ko.

"eto naman tampo agad,wala pa naman dito si fafa Razen para suyuin ka,kyahhhhh Lalo ata akong kinikilig dahil sa nanyari kahapon gashhhh" tili ni Charby, kaya alam kong namula bigla ang pisngi ko 

"niyakap lang nahimatay na kyahhhhh tas sabay buhat ng Mahal na reyna sakay ng ambulansya at hindi umalis ang kanyang mapapangasawa..hawak kamay pa habang kami naiwang nakatulala then bOomm!HAHAHAH yieeeee kinikilig"umiwas na lang ako ng tingin dahil hindi ako titigilan ng dalawang 'to na tuksuin!

"Napagod nga ako diba?"depensa ko.

"Oo na,baka mapagod ko ulit sa sobrang kilig dahil sa sobrang pula mo kyahhhhh" tili ni Charby.

"Teka nga! Diba Fari may pinsan kang staff dito?Hindi mo tinanong kung sino yun?" tanong ko.

He's kinda interesting.

"nakuuuu sissss gaya ng sabi mo ay staff lang siya at kung may nakakaalam ng pangalan niya at buhay niya ay dumiretso ka sa manager" sabi nito 

Ehhh? pupuntahan ko tas magtatanong kung anong pangalan ng lalaking nakakatalo sakin tas sasabihin nilang interesado ako sa lalaking 'yun?No way!...slight lang.

"pero once niya lang nakita eh,pogi daw sisss kyahhh....hindi nga lang niya nakuhanan ng picture wahhhhh" sabi ni Fari.

"Yieeee interesado kana sisss? Hahaha pano na mga prinsipe mo? Boto pa naman ako kay fafa Razen kyhhhhh" tili ni Charby

"Ay nakuuu! ekis! ekis! mas bet ko yung si Luxx Hahaha kase same vibes diba? pero di same ng feelings! Engkkk!!! HAHAHA" sabat ni Fari.

Ayan na naman sila!

Pero oo nga,crush ko na yang si Mr.Luxx na yan!

"crush mo gurlll? Hahaha" tanong ni Charby,inirapan ko lang ito.

Biglang namang umingay ang crowd dahil alam niyo na.

"Ayannn na future mo sisss oh kyahhhhh Hahahaha " sigaw ni Charby.

THE WARFREAK AND 7 BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon