CHAPTER 4

158 8 0
                                    


"ARAYYY!" reklamo ni Fari ng batukan ko, nakaupo na ito sa may bed.

"Diba sabi ko sayo na kumain ka bago pumasok?! tsk" sermon ko dito tsaka binigay ang binili kong pagkain saka tubig.

"Opo mama... a-aray!" binatukan ko na naman siya,naku matagal 'yan mamatay HAHAHA masamang damo eh.Napatingin naman kami ng tumawa si Yoshiro na nasa single sofa at kampanteng nakaupo.

"Pfft sorry" sabi nito ng masama namin itong tiningnan.

"Btw, I have to go. Magpahinga ka muna tsaka kumain ka breakfast, importante 'yun"sabi nito kay Fari na nakatingin lang sa kanya,okeyyy third wheel.

"S-sige, thank you" sagot ni Fari,ngumiti lang ito tsaka ginulo ang buhok ni Fari.Nakuuuu pag 'yan nahimatay ulitttt! Lumingon naman ito sakin saka ngumiti at umalis na.

"KYAHHHHHHH!" napatakip agad ako sa tenga ko,gashh!

" Gusto mo sapakain na kita?" inis kong tanong,nagpeace sign lang ito at pinagpatuloy ang pagkain.

"I can't believe this! Uwuuuu!, si crush binuhat ako wahhhhhh" tuwang-tuwa pa ito,sinabi ko kase agad ito sa kanya pagkagising tas nahimatay ulit. Tsk.

"Oh sabi ng crush mo kumain ka daw ng breakfast babae ka!" sabi ko rito,ngumiti naman ito ng malapad saka tumango-tango.

"OMG!!! FARIII BUHAY KAPA? WAHHH a-aray!" bigla-bigla namang sumusulpot si Charby tas sisigaw pa kaya ayon binatukan ko,hehe ganun ako maglambing sa kanila.

"OA." sabi ko dito,nagpout ito saka humarap kay Fari.

"Naku buhay kapa? Nakahanda na sana yung baraha na gagamitin namin" sabi nito,inirapan lang ito ni Fari.

"Oo at sayo ko yun gagamitin!" sabat ni Fari.

"Aishh, okay kana ba?" tanong nito,oww sweet din minsan ang baklang to. hehe

"Of courseeee" masiglang sagot nito.

"Sino ba naman hindi magiging okay eh yung crush niya ang bumuhat at binantayan pa siya rito" kwento ko,nanlaki naman ang mata ni Charby.

"Owemjii?seryoso?parang anghirapppp paniwalaan HAHAHAH" sabi nito kaya binatukan ito ni Fari.

"Aray ah! Kanina pa kayo" maarte nitong sabi.

"Masakit ba?" tanong ko

" Anuba!!" irita kong sabi ng sabay nila akong binatukan.

"Oh diba masarap? chee!" sarkastiko nitong sabi.Nagtatanong lang eh,nagpout naman ako.

"Ewwww!'di bagay sayo" sabi ni Feri kaya sinamaan ko naman ito ng tingin.

"Akala mo dadalhin kita ulit dito sa clinic?duhhh manigas ka" sabi ko dito,tumaas naman ang kilay nito.

"Okay lang,nandyan naman YOSHIROOOOO mahlabssss yieee!!.Tutulungan naman niya ako tsaka sabi niya kakain na daw ako ng breakfast wahhh kenekeleg akeee"
nakatingin lang kami ni Charby sa kanya na parang nag-imamagine.

"Malabo!" sabay naming sabi kaya umirap lang ito samin.

" Oh gurl take your medicine,andd please wag kang papalipas ng gutom.okay?"seryosong sabi ni Charby kaya tumango lang,magdo-doctor nga pala ito.

After ng lunch ay pumasok na uli kami at binigyan lang ng gamot si Fari,si Charby naman ay pumasok na rin at biniling uminom ng gamot si Fari.

"Oh hi Tiana,hi Fari" bati agad ni Yaco.

"Hello"ngumiti lang kami at umupo na,nakatayo naman ang tatlo sa harap namin.

"Okay kana ba Fari?" tanong ni Yoshiro,uyy! hinay-hinay lang at baka mawalan ulit ng malay.

THE WARFREAK AND 7 BOYSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon