"WOAH!" huminga naman ako ng malalim bago kumatok sa pinto ni Razen,nasa gitna yung kwarto.Nasa kanan ang tatlong magkapatid at nasa kaliwa ang apat,katabi lang pala ng kwarto ko kay Razen! kung saan-saan pa ako kumatok.
*tok*tok*tok*
"Come in." wahhhh! bat ba ako kinakabahan? nakakatakot naman ang boses nito huhuhu tutuloy ba ako? Wahhh sige na nga.
Dahan-dahan ko namang binuksan at nakita ko ito malapit sa kama niya.Napahinto ng makita ako,bakit?gulat ka no?
"Bakit ka nandito?" wahhh anlamig ng boses niya,grabe! umupo naman ito sa kama niya. Ano bang nangyayari sakin? Umayos ka self!
"A-ah k-kase ano? Sorry nga pala sa nangyari kanina---"
"Forgiven" sagot nito,nubayan? Di pa nga ako tapos eh? May speech pa naman akong inihanda,tsk.
"Sorry talaga" tumayo naman ito at palapit sakin kaya atras-atras-atras-atr----tumama na ang likod sa may pinto.Agad ako nitong nacorner.Ano bang ginagawa niya?
"Alam mo bang hindi magandang biro yun?" tumango naman ako habang umiiwas sa tingin niya.Hinawakan nito ang chin ko at inangat kaya nakita ko ang mata nitong kulay abo,light lang.
Dahan-dahan nitong inilapit ang mukha niya! Wahh anong gagawin ko? Hoyyy marunong kang lumaban diba? Bat parang naestatwa ako.
Napapikit na lang ako dahil parang hindi ko kayang labanan ang titig nito.
"Wag mo ng uulitin." napadilat naman ako dahil may binulong lang ito.Bat parang may gusto ineexpect pa ako? Woahhh!
"O-okay"yung na lang ang nasagot ko kaya medyo natawa pa ito.Sapakin ko siya eh!
Tumayo pa ito ng maayos sa harap ko habang nakalagay sa bulsa niya ang mga kamay.
"B-bakit?" tanong ko,bat ako nauutal? Umayos ka!!
"Ayaw mo pa lumabas? Gusto mo bang dito muna tayo?" nakangisi pa ang animal na'to! Pisteeeeee!Saka ko lang narealize na nasa pinto nga pala ako.
"Kapal mo ah! Cheee!" inirapan ko lang ito dali-daling lumabas ng kwarto niya, nasalubong kopa si Prix
at nagtatanong ang tingin nito saka ngumisi."What?" tanong ko,naiinis pa din ako sa kanya dahil sa picture-,-amp!
Lumabas na rin si Razen kaya mas lalong nang-aasar si Prix!
Hindi kona sila pinansin."Anong ginawa nyo ah?" rinig ko pang bulong ni Prix kay Razen.
"Secret" tumawa lang ,tsk. duh! Dumiretso na ako sa dining kung saan sila,kasunod ko naman sina Prix at Razen.
"Bati na kayo?" tanong ni Yohan,tsismoso din eh?
"Bakit?nag-away ba kami?" tanong ko din.Umupo lang ako sa tabi ni Yaco.
"Ah uh,wait HAAHHAH Yoshi halika" tawag ko dito,nagtataka naman sila pero hinatak kona si Yoshi palapit.
"Doon ka muna Yaco" tulak ko pa sa gilid.
"Ayaw" nagpout pa Ito,inambahan ko naman ito ng suntok kaya nagtago ito sa likod ni Kuya Hux.
"Bleeee Hahahaha"pang-aasar ni Yoshi, umirap lang ito.
"Yoshi..tatawagan ko si Fari tapos batiin mo ah" sabi ko.
"Fari? Yung maingay? Anong sasabihin ko?" Pffttt.Hahahaha maingay daw,well totoo naman.
"Basta,HAHAHAH hoyy kayo tahimik lang ah" turo ko sa anim saka ko kinuha ang phone ko para tawagan ito.
Ilang ring lang ay sinagot na niya kaya niloud speak ko tas sinenyasan silang tumahimik,baka masapak ko mga bunganga nila.Amp!
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...