[RAZEN's POV]NAPATAYO kaming lahat ng makita namin ang ginawa ng isang estyudante kay Tiana. f*ck!
"you deserved it" sabi ng babae.
"Hanna! what are you doing!?" sigaw ni Prix,gusto kong lapitan si Tiana pero naroon naman ang mga kaibigan niya.
"what?she deserved it! nakita naming inaaway ka niya" reklamo nung Hanna, when the f!
"are you insane ha!?"hinila nila nito ang braso ng babae.
Naiinis naman akong tumingin kung saan hila na ni Kaebe si Tiana paalis ng canteen!
"wag" awat ni Hux ng susundan ko sana sila. Inis akong umupo!
"pinagtatanggol ka lang namin sa babaeng yun!" sigaw ulit ni Hanna.She's crazy!
"wala kang pakialam!wala kang alam at wala karapatan na gawin mo yun sa kanya!did you get it!?" galit na rin si Prix,ayaw naming inaaway si Tiana ng ibang tao!
"sino ba siya?an ordinary girl.. flirting with you?"umismid ako dahil sa sinabi nito.
"what did you say?" inis nitong tanong.
"hoy! babae! wala kang karapatan sabihin na lumalandi ang kaibigan ko!" sigaw ng kaibigan ni Tiana.
"ow well,bakit?Hindi ba?" tumawa pa ito ng malakas pero nagulat ito ng buhusan ito ng juice ni Yaco.
"you deserved it too" sabi ni Yohan.
"ARGHHH! sino ba kayo ah!?how dare you to do this to me!!!"sigaw nito pero pinagtawanan lang siya.Wala na kaming nagawa dahil babae ito.
"You!" sabi ni Hux.
"what!?nakikialam lang? ews!" sabi nito.
"umalis kana baka maabutan ka ni Tiana" sabi ni Prix
"as if takot ako sa maharot na babaeng yun!she's ugly!" tumawa naman kami sa sinabi ni Hanna.Pfttt!
"HAAHHAHAHAH dreaming" sabi ni Yaco
"umalis kana kung ayaw mong mapahiya" sabi ni Yoshi.
"what?ginagawa ko 'to para sayo Prix! " sigaw nito,ah uh. one of the girls ni Prix.tsk
"I don't need you" sagot ni Prix.
"But whyyy!??argh! because of her? im gonna kill her!" sinampal ito ni Fari.
"puchaaa!ikaw talaga ang papatayin ko,pasalamat ka't hindi ka niya pinatulan kung hindi kanina kapa nasa ambulansya!"sigaw nito.
"enough" awat ni Hux.
"You! Sumusobra kana at talagang inamin mong may balak kapa sa kanya" Hux
"and so?pakialam mo?wag nga kayong makialam!" Hanna.Pinipigilan naman ni Charby si Fari na sumugod. Habang ako naiinis at iniisip kung saan sina Tiana! Argh!
Ba't si Kaebe pa kasama nito?Mas okay sakin kung ang magkapatid pa yun!
"what's happening?" tanong ng isang lecturer.
"Oh,s-sir Hux...ano pong nangyari?" tanong ni Mrs.Cruz
"Do you know her?" tanong nito sa babae.Tiningnan naman ni Mrs.Cruz si Hanna na nagtataka.
"y-yes,one of my student..Hanna Lee" sagot ni Mrs.Cruz, ow Lee?tsk!
"may ginawa siya anak ni Mr.Salazar and binantaan pa ito kaya gusto naming paalisin ito sa paaralan.Now!" galit na sabi ni Hux,nagulat naman ang ibang tao.
"what?? at bakit mo gagawin yun? sino ka ba ah!?Hindi niyo ba ako kilala?Ma'am just tell kung sino ako!" sigaw nito.
Hindi ito pinakinggan ni Mrs.Cruz at humingi lang ng tawad kay Hux.
"P-pero"
"My decision is final" sagot ni Hux at bumalik sa kinauupuan.
"Pasensya na talaga boys,ako na ang bahala sa kanya para mapaalis na" sagot nito,tumango lang kami.
Nabigla pa ito ng makita ako.
"Ayaw na namin siyang makita" bored na sagot ni Yaco.
"As in..Now na" sabat ni Yaco.
"Hanna! follow me! tingnan mo ang sarili mo hindi kana nahiya! kilalanin mo muna kung sino sila!" bulyaw nito habang nagmartsa na palabas.
"Kung hindi lang talaga siya babae naku!" sabi ni Yaco ng makaalis na sila.
"wow pre?hindi kapa 'nun galet? HHAAHAH"Yohan
"easy lang yun 'no,tsk! Ginawa ko lang kung anong ginawa niya kay Tiana"sigaw niya.
"tawagan niyo nga si Kaebe!" irita kong sabi.
"selos 'pre" siniko pa ako no Prix.
"Yaco,dalhan niyo siya ng pagkain pagbalik niyo"sabi ko.
"Yes boss" sagot nito.
Kumain na lang muna sila,ako naman ay nauna ng umalis sa canteen!
San naba sila?Tsk.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...