YACO's POV"GOOD MORNING mga peps" bati ko agad kahit dipa nakarating sa kitchen.
"Isa...dalawa..tatlo..apat...lima..anim??Asanna ang dalawa?" tanong ko ng bilangin ang mga nakaupo sa upuan syempre.
"Si Tiana,maagang-umalis kase dadaanan niya raw kotse niya" sagot ni Hux.
"Eh bat hindi na lang siya sumabay sakin?Hays sayang kapogian ko" sagot ko na agad naman akong nakatanggap ng batok sa kapatid ko!
"Ulolll eh bat hindi sumama sayo?Daldal mo kase" sabi ni Prix
"Woy! aba!sayang naman ang laway ko 'no? Mapapanis lang" depensa ko!
Tama naman kase ako!Diba peps? HAHAHA
"Panis naman talaga yan,dimo ba napansin? hahaha" inambahan ko naman ng suntok si Yohan!
"Gagoo! si Razen nasan na?aba! baka malalate na yun tsk tsk" sabi ko.
Kumuha lang ako ham tsaka hotdog tsaka sandwich tsaka kape, tas di ko rin naman uubusin.
"Hoy! siguraduhin mong mauubos mo yan ah!" turo ni Kaebe sa pagkain ko.
"Meron namang asong kakain..diba Yoshiii aw aw aw----ouch!" kanina pa ako nila binabatukan.
"Muka mong aso!" inirapan ko ito,woy hindi ako bakla ah!baka gusto mo magpahinga ng siyam na buwan? Rawr.
"Parang tanga ka naman Yaco,yucks! anong iniisip mo dyan?" Prix
"May pa ngiti-ngiti pa..kadiri ka 'tol" reklamo ni Yohan
"Kung makadiri ka! magkapatid tayo! kambal pero mas lamang ako sa ligo kaysa sa inyong dalawa ni Yoshi!" depensa ko.
"Lamang ka sa ligo,lamang ako kagwapuhan" Yoshi
"Lamang ako sa ligo plus sa kagwapuhan..oh ano? may 'say' pa kayo?" Yohan.
"Tama na nga yan! pareho lang kayong walang lamang..mas gwapo ako" awat ni Kaebe.
"Alam mo 'pre,okay na sana eh!Kaso may pahila-hila epekk kapa"turo ko dito.
"Ayoko ko lang na lumaki ang gulo..Alam niyo naman si Tiana baka abulansya abot ng babaeng umaway sa kanya" sagot nito.
*clap,clap,clap,clap*
"Anooo ba!" sinamaan ko lang ng tingin ng tapunan ako ng tissue.
"Sayang...gusto ko pa naman sanang makakita ng nagsusuntukan" sagot ni Prix
"Hahahaha isang suntok lang yun ni Tiana baka tulog na" Yohan
"Pwede rin naman na lumaban siya..darating rin siya dyan"Hux,buhay pala 'to?
"Marunong siyang lumaban" sagot ni Prix
"Lalo na sa mga babae mo oy!" turo ko sa kanya. Aba! babae niya kaya yun.
"Nandyan si Razen,hindi siya iiwan nito." sagot ni Hux.
"Teka..bat antagal niyang gumising?"tanong ko,himala naman.
"Sabay na sila ni Tiana kanina"sagot nito.Sana all.
"Bat hindi nila ako sinabay?" tanong ko. Unfairrrrr
"Tanga! Makakasira ka lang ng moment!" singit ni Yoshi.
Kala mo naman walang lovelife eh.
Napansin kong suot ni Tiana yung t-shirt ni Razen kahapon."Bat t-shirt ni Razen yung suot kahapon ni Tiana?eh ikaw naman kasama niya Kaebe" tanong ko.
"Pinahiram sakin ni Razen tapos nasa locker ko pa pala kaya ayon ang pinahiram ko kay Tiana. Akala niya sakin" sagot nito,napa 'ahh' na lang ako.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
AcciónShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...