YOHAN's POVKANINA pa kami nanonood sa ginagawa ni Tiana sa babaeng kaharap nito.
Halatang nahihirapan na ito pero alam kong hindi 'yon gagawin ni Tiana kung walang dahilan.
"Sino ba yan!?" tanong ni Yaco.
"Sila yung may kinalaman kung bakit nakulong si Tiana sa banyo" sagot ni Hux.
"Ano!??" tanong namin.
"Eh bakit ayaw pang hulihin ng pulis!" sagot ni Yaco.
"Hindi yun pwede,maaraming bigyan lang ito ng punishment o kaya'y isuspended ng weeks" sagot ni Hux.
Tsk! Kaya naman pala ganun.
"Tulungan natin baka ano pang gawin sa kanya--" pinigilan kami ni Fari.
"Hindi nga siya nakikinig sakin! kahit wala rin kayong magagawa" awat ni Fari.
"Nakuuu boys,kung ayaw niyong madamay ay wag ng makisawsaw..kalokaaaa magalit si Tianaaa" awat rin ni Charby.
*nakuuu grabe ang sakit ng sampal ah!
*mygashhh hindi ko ata yan Kaya
*naku bagay lang yan kay Feyt! mas pabida-bida siya eh."Walang hiya ka talaga!" sigaw nung babae at hinila ang buhok ni Tiana pero agad siyang nakabawi.
"Hindi 'to mangyayari sayo kung hindi mo ako inunahan!From now on! Back-off! or else?"iritang sabi nito at may binulong pero hindi namin narinig![bulong nga diba?]
Agad umalis si Tiana.
"Tiana!!" tawag ko.
"Tianaaaa! San ka? Tianaaa" sigaw ng kasamahan namin.
Dumiretso na ito sa kotse niya kaya sumakay rin ako at medyo nabigla pa ito.
"Anong ginagawa mo?" tanong niya.
"Sasamaha kita" sagot ko.
"Bahala ka!" inistart niya na ang kotse kaya napasuot na ako ng seatbelt.
Saan naman kaya kami pupunta? Bahala siya! Sasama ako.
Nagvibrate naman ang phone ko.
"Hello Hux" sagot ko.
[nasan kayo?kasama mo ba siya?] Hux
"Yes" sagot ko at tiningnan pa si Tiana na sa daan lang ang tingin.
[San kayo pupunta?] tanong ni Prix
"Hindi ko rin alam,sumabay lang ako.Don't worry,ako na bahala sa kanya" sagot ko.
[Siguraduhin mo lang Yohan!!Malalagot ka samin!]sigaw ni Yaco.
"Oo naman Hahaha maiingit ka Yaco please---ouch!" reklamo ko ng tapunan ako ng box ng tissue ni Tiana.
[Umuwi kayo ng maaga Yohan] Kaebe
"Oo 'pre"
[Yohannnn! sabihin mo pagkain ah! Chocolate na rin]sigaw ni Yaco
"Sigee,bye magdadate lang kami Bwahahahahah"sabi ko
[Lagot ka kay Boss! Iuwi mo ng maayos si Tiana!] sigaw ni Prix.
"Oo naaaa,bye" binaba kona ang tawag,kung ano-anong sinisigaw ni Yaco eh!
"Sa'n tayo pupunta?" tanong ko kay Tiana.
"Sa lugar na nakakalamig ng ulo"sagot niya.
"Edi tumira ka sa ref o di kaya sa freezer?" sagot ko,nakakalamig yun diba?
"Gusto mo bang sipain kita palabas ng kotse ko?"
" Joke? hehe" sagot ko.
"Ako ba yung unang nakasakay ng kotse mo?" tanong ko.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
AksiShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...