[Arena]
"kyahhh ate Tianaaa"napalingon ako sa babaeng tumili.
"hello" bati ko habang nagsusuot ng mga protective gear.
"kilala mo pa ako?si " pakilala nito.
"ah oo naman,kumusta?" tanong ko.
"okay lang naman po, tsaka nandito yung kuya ko." sabi niya.
"manonood rin?" tanong ko.
"Ah hindi,sasali siya..makakalaban mo Ate Tiana pero don't woryyyy support ako sayooo"sabi nito at ngumiti pa.
"Salamat,mauna na ako" sabi ko ng ilang minuto na lang ay magsisimula na.
" Go ate Tiana!!I'm sure mananalo ka" sabi nito kaya ngumiti lang ako at pumasok na sasakyan ko.
Pumwesto na ako sa line,nakita ko naman sina Fari sa bleachers kasama ang tatlo pero nahagip ng mata ko ang katabi lang ng kotse ko.
Nakasideview ito pero mata lang makita,Blue ang kulay ng racing car nito at may line na black.
Lumingon ito sakin at nagtama yung mga mata namin.
Familiar...
"3!2!1!*BANG*" agad ko namang sinumalan ang mabilis na pagpapatakbo.
Taena! Hindi ako makalusot!
May mga kotse namang biglang sisingit kaya naghahanap agad ako ng paraan para mauna.
Nasa pang-walo palang ako.
"F*ckkk!!!" sigaw ko ng may lumikong kotse sa unahan ko, dumiretso ito sa labas ng lane buti na lang at nakaiwas ako.
"Puchaaa! Bwesit talaga kayo!!!" parang zigzag naman ang ginawa ko para makalusot.
Malapit na kaya mas lalong binilisan ko ang speed nito.
Nasa pang-lima na ako.
Pang-tatlo.
then boom!!!
malapit na ang finish line.
"WAHHHHHHHH" nagsitayuan naman ang mga tao dahil nanalo nga yung kalaban ko.
wahh! talo ako.
Tiningnan ko naman ang board.
'Winner: Luxx'
'First: Tia-na'
'Second: Nogam'
'Third:Kyle03'Yan ang result,halos codenome yan.
Sumali rin si Magno. HAHAHSinalubong na agad ako nina Fari.
"Woww girllll! Ang galengg mo talagaaaa!Grabeeee intense yung pazigzag mong ginawa! wahhhh" tili ni Charby.
"Oo ngaaa*clap,clap*Pero sino naman kaya yung luxx?? Infairness ang galing niya.Bago ba yun?" tanong ni Fari.
"Ewan?HAHAH hayaan nyo na, kailangan sports talaga pagkarera" sabi ko.
"Congratssss pa rin Tiana,galengg" sabi ni Yaco.
"kaya nga iniiwan tayo pag-umaga Hahaha" sabi ni Yohan,kaya natawa na lang ako.
"hindi namin mahabol,Hahaha" sabi naman ni Yoshi.
"Well... HAHAHA kukunin ko lang yung
prizeee" sabi ko at pumunta na sa mini stage para sa premyo.-50k sa winner,kaya sakin ay 40k.
Kanya-kanyang hiyawan naman ang crowd.
Pagbaba namin ay nasabay ko pa yung Luxx na hanggang ngayon ay hindi pa rin pinapakita ang mukha.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
AçãoShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...