MAGKASAMA kami ngayong tatlo.
"Oy ano gurl? lefong ka ata ngayon? HHAHAHA"sabay yugyog sakin ni Charby.
Inis ko naman itong sinulyapan.
"Ay naksss,ano bang iniisip mo? kasali ba kami dyan o baka kayong dalawa lang with moment yieeee"sabay sundot naman sa tagiliran ko.
"sali mo naman kami dyan,kyahhhhh!ano bang iniisip mo?"tanong ni Fari.
Humarap naman ako sa kanila na may iniisip paring malalim.
"oy gurl? ano na?baka naengkanto kana ha!" sabi ni Charby.
"ang lalim ng iniisip mo sisss ah,kailangan bang sisirin namin yan?gano kalalim?" sabi ni Fari.
"HOY!!!!"
"Ay palaka!" sabi ko sa kanila.
"Bat ba kayo sumisigaw?!"sabi ko.
Nakuuu pag sila naengkanto!
"kanina pa kami nagtatanong sayo gurl! ano nang update sa isip mo o baka naman sa puso mo,yieeeee" sabi ni Charby.
"eh kase,naisip ko lang yung sinabi ni Haze" sabi ko sa kanila.
"Eh ano ba namang mga pinagsasabi niya sayo ha?" tanong ni Fari.
hakdog!
"Kanina kase sa activity,nabanggit niyang curious siya kung bat kuya daw tawag ko kay Hux eh sa pagkakaalam niya ay wala itong kapatid na babae! pero lalaki meron!" sabi ko.
"and then?" tanong nila.
"tapos nabanggit niya rin yung pangalan ng kapatid ni Kuya Hux" sabi ko.
"eh ano raw? anong klaseng pangalan ba yan at hindi maalis sa madumi mong isip?" sabi ni Charby kaya mahina ko itong hinampas.
dirty mind ft. innocent.
"Eh kase yung pangalan nito ay Lux na parehong kalaban ko sa race"sabi ko sa kanila.
"What!??" sabay talaga sila eh no?-,-!
"Oo nga!" sabi ko.
"Wait... teka..teka lang.Sigurado kabang may kapatid si Hux na kapangalan ng nakalaban mo?" paninigurado ni Char.
"Dapat alam mo yan Tiana kase nga nakakasama mo ito o nakakausap" sabi ni Fari.
"Halerrr,hindi naman lahat ng tungkol sa kanila ay alam ko" sabi ko.
Tsaka hindi naman ako kabisado sa mga buhay nila o mga pangyayari sa buhay nila-,-! unless curiously hits me.
"eh ano pang hinihintay mo?edi tanungin natin! " sabi ni Charby at hinila na ako papuntang tent nila.
Sumunod naman si Fari.
Marami namang nagkalat na students dahil mamaya pa naman Ang lights-off. pfftt!HAHAHA tsaka meron ring bon fire pero hindi na kami nakisali.
Pumunta kami sa area ng red team.
Nadatnan namin itong may kinakausap na isang babae.
"Kuya Hux"tawag ko.
Lumingon naman ito kasabay ng babaeng kausap niya.
Ang ganda niya tas simple lang.
"Oh bunso,may kailangan ka?" tanong nito.
"May itatanong lang sana hehe pero may kausap ka pala kaya bukas na---"
"Ah hehe hindi..o-okay lang naman"sabi ng babae.
BINABASA MO ANG
THE WARFREAK AND 7 BOYS
ActionShe's a limitless, she hates limitation because she loves FREEDOM. Buhay niya, desisyon niya. She loves racing, pero bakit ayaw niya sa bagong takbo ng buhay niya? Does she have more friends, bestfriends, or enemies? She's a warfreak, bakit biglang...