Thư viện mở cửa vào giờ nghỉ trưa, đi từ nhà ăn phải băng qua hai tòa nhà dạy học. Giản Trì bỏ qua sự chú ý của những người xung quanh, Bạch Hy Vũ ở bên cạn bèn hiếu kì hỏi: "Giản Trì, cậu chọn những môn nào vậy? Hình như trước giờ tớ chưa từng thấy cậu ở phòng học."
Giản Trì nói những môn mà mình chọn, hỏi: "Còn cậu thì sao?"
Bạch Hy Vũ có chút ngượng ngùng sờ đầu: "Tớ chọn môn cảm thụ văn học, hý kịch, sinh học và Toán. Cậu đừng cười tớ nha, tớ học mấy môn tự nhiên tệ chết đi được. Tớ chẳng muốn chọn mấy môn đó để tra tấn bản thân đâu, xem ra tớ với cậu không trùng tiết học nào cả, thật đáng tiếc mà."
Giản Trì nghĩ cậu ta đang khiêm tốn. Nếu như cậu ta học tự nhiên không tốt thì đã không thể vào được một học viện nghiêm khắc như Saintston.
"Không sao, tôi học môn văn cũng không tốt, học lệch cũng là chuyện bình thường mà."
"Tớ biết cậu đang an ủi tớ...."
"Bạch Hy Vũ, Bạch Hy Vũ."
Hai tiếng gọi vang lên từ phía sau, cắt ngang lời nói còn dang dở của Bạch Hy Vũ.
Giả Trì quay đầu lại, là một học sinh đặc biệt nhìn khá lạ mặt, có lẽ là người quen của Bạch Hy Vũ.
"Cậu đang gọi tôi sao?" Bạch Hy Vũ có chút bất ngờ, chớp mắt: "Có chuyện gì à?"
Học sinh đặc biệt đó gật đầu, nói chuyện lắp ba lắp bắp, đứt quãng: "Tôi, tôi học cùng một tiết sinh học với cậu, cậu nhớ tôi không? Tôi là Thành Duy. Thầy Phùng có việc muốn tìm cậu, thầy ấy bảo tôi đi báo với cậu một tiếng, dẫn cậu đến văn phòng."
"Ngay bây giờ sao? Nhưng mà giờ nghỉ trưa cũng sắp kết thúc rồi." Bạch Hy Vũ do dự nói.
Thành Duy vội xua tay: "Sẽ không chậm trễ nhiều thời gian đâu, cậu yên tâm đi."
Cậu ta không nói cụ thể là việc gì, nhìn có vẻ rất gấp, ánh mắt lại trốn tránh. Cũng có thể là do sự tín nhiệm vì họ đều là học sinh đặc biệt nên Bạch Hy Vũ cũng không nghĩ gì nhiều mà lập tức nói một tiếng "được", có chút áy náy nhìn Giản Trì: "Tớ nhớ văn phòng Sinh học cũng ở gần đây. Giản Trì, cậu có thể đi chung với tớ không? Hoặc cậu đến thư viện trước cũng được, lát nữa tớ đến đó tìm cậu."
Thật ra Giản Trì muốn nhắc nhở Bạch Hy Vũ nên hỏi cậu học sinh đặc biệt nhìn có vẻ không ổn này thêm vài câu, nhưng dù sao thì cũng đứng trước mặt người ta, cậu cũng không thể nói thẳng ra được: "Tôi đi với cậu."
Lúc nói câu này, Giản Trì khẽ liếc sang Thành Duy quả nhiên thấy trong mắt cậu ta lóe lên một tia hoảng loạn.
Nhất định cậu ta đang che giấu gì đó. Giản Trì nghĩ.
"Cậu dẫn đường đi."
"Được...được thôi."
Dường như Bạch Hy Vũ không hề phát hiện ra sự bất thường của Thành Duy, còn cảm kích nở nụ cười với Giản Trì: "Cảm ơn cậu nha, lại làm phiền cậu rồi."
Văn phòng Sinh học nằm bên cạnh tòa nhà Thales. Thành Duy dường như có khá nhiều tâm sự, càng đi càng chậm. Khi cậu ta đi đến toà nhà dạy học thì đột ngột quay đầu lại nhìn Bạch Hy Vũ một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...