Toàn bộ hội trường im lặng.
Đối mặt với sự chú ý hoặc ngạc nhiên hoặc tìm hiểu của khách mời dưới sân khấu, Văn Xuyên không hề dao động, càng không để lộ sự hối hận về phát biểu vừa rồi. Cậu ta cũng không nhìn sắc mặt xanh mét của Phó Chấn Hào bên cạnh, bước chân giống như lúc tới vững vàng thuận theo con đường mà khách khứa đã nhường rời khỏi buổi tiệc.
Tiếng nghị luận tiếp tục cho đến khi bóng dáng của Văn Xuyên hoàn toàn biến mất, dần dần lấp đầy toàn bộ hội trường.
Giản Trì vẫn chưa lấy lại tinh thần từ những phát biểu kiên quyết của Văn Xuyên. Phó Chấn Hào nóng lòng muốn bình ổn sự náo động, ông ta bước nhanh đến trước micro, sớm đã không còn vui mừng như lúc đầu khi tuyên bố con trai trở về: "Xin lỗi, bởi vì sơ suất trong khi nói chuyện, những lời vừa rồi là những lời tức giận khuyển tử tự tiện chủ trương, mọi người xin hãy yên lặng đừng lộn xộn. Quá trình buổi tiệc không thay đổi, tôi sẽ công bố kết quả sau sự kiện này, hy vọng sai sót lần này không làm hỏng tâm trạng của mọi người."
Âm nhạc vang lên một lần nữa, tiếp tục du dương dễ chịu như trước khi phát biểu. Mọi người trong bữa tiệc cũng rút lại thu mắt của họ, tụ tập lại với bạn bè, gia đình hoặc đối tác một lần nữa, nhưng lần này, chủ đề của họ đã hoàn toàn thay đổi từ sự hợp tác trước đó biến thành một sự tranh cãi về những bất ngờ vừa xảy ra. Người sáng suốt đều có thể nhìn ra những lời Văn Xuyên nói căn bản không có thương lượng trước với Phó Chấn Hào, thậm chí còn hoài nghi, mục đích cậu ta tham dự buổi tiệc lần này có lẽ chính là quấy nhiễu "đại hội nhận con" này.
Kết quả cũng như Văn Xuyên mong muốn, trong nháy mắt Phó Chấn Hào vừa xuống đài đã lập tức lấy điện thoại ra gọi cho người nào đó, Mặc dù cực lực che giấu sự tức giận, khách khứa chứng kiến toàn bộ quá trình đều rõ ràng ý thức được một điểm, Phó Chấn Hào bị con trai ruột của ông ta đùa giỡn trước mặt mọi người.
Điều này đối với Phó Chấn Hào luôn coi trọng thể diện mà nói chắc chắn là một loại vũ nhục, huống chi đối phương còn là con trai của mình. Có người nghe được một chút nội tình nhưng lại không dám nói lúc này rốt cục cũng có cơ hội nói ra. Giản Trì lại không có tâm tình quan tâm đến Phó Chấn Hào phẫn nộ nóng nảy như thế nào, đây vốn là do ông ta gieo gió gặt bão. Cậu quan tâm Văn Xuyên đã đi đâu rồi hơn.
Hiện tại người của Phó Chấn Hào nhất định đang cố gắng tìm lại Văn Xuyên, bất kể là trường học hay nhà đều cách hội trường không gần, cậu ta có thể đi đâu?
Khi Giản Trì muốn thừa dịp người khác không chú ý rời đi mới phát hiện vẫn bị Thẩm Thư Đình nắm chặt cổ tay. Đối diện với hai mắt u ám của Thẩm Thư Đình, Giản Trì thở dài một tiếng: "Nơi này quá ngột ngạt, tôi muốn ra ngoài hít không khí một chút, anh buông tôi ra trước."
"Cậu muốn ra ngoài tìm Văn Xuyên."
Thẩm Thư Đình trực tiếp nói ra tâm tư của Giản Trì, hơn nữa không chút lưu tình mà vạch trần chúng.
"Nói hai ba câu như vậy đã bị cảm động rồi? Thật là dễ dàng. Văn Xuyên vừa mới phá hỏng buổi tiệc, nhà họ Phó sẽ không dễ dàng buông tha cho cậu ta. Bây giờ cậu đi ra ngoài là muốn làm một đôi uyên ương mệnh khổ với cậu ta, chờ bị người nhà họ Phó tự mình bắt đi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...