Bạch Thư Quân không trả lời tin nhắn, nửa tiếng sau trực tiếp gọi vào điện thoại: "A Hàng sao lại ở chỗ cậu?"
Câu đầu tiên đã tràn ngập mùi thuốc súng, ngay sau đó Bạch Thư Quân vội vàng hỏi: "Cậu đã làm gì anh ấy?"
Trong lòng Giản Trì vô cùng buồn cười, cậu có thể làm gì Thiệu Hàng? Giọng điệu bình tĩnh của cậu tương phản rõ rệt với Bạch Thư Quân ở đầu dây bên kia: "Lúc trước cậu nói đúng, tôi chính là cố ý trêu chọc Thiệu Hàng, tôi thích nhìn dáng vẻ anh ta không ngừng đuổi theo tôi, không cần nói cái gì mà cảm giác mới mẻ nhất thời, không phải cậu ngay cả cảm giác mới mẻ đó cũng không chiếm được sao? Vốn tôi đã cảm thấy có chút buồn chán, muốn dứt khoát cự tuyệt anh ta, là cậu nhất định phải chống đối với tôi, hiện tại tôi lại không muốn buông anh ta ra nhanh như vậy. Bạch Thư Quân, những gì cậu làm đều là sự thật, nếu tôi nói với Thiệu Hàng, cậu nói xem anh ta có điều tra hay không? Và sau đó anh ta sẽ thất vọng với con người thật của cậu?"
Mỗi câu nói đều như một nhát dao tàn nhẫn đâm vào ống phổi của Bạch Thư Quân, Giản Trì càng nói càng lưu loát, đây là lần đầu tiên cậu cảm nhận được sự vui vẻ khi làm nam phụ độc ác, nhất là cậu có thể tưởng tượng được dáng vẻ của Bạch Thư Quân ở đầu dây bên kia vô cùng tức giận nhưng lại không thể nào làm gì được cậu.
"Giản Trì!"
Bạch Thư Quân cắn răng phun ra tên của cậu, giống như là muốn hung tợn xé nát cậu, Giản Trì chậm rãi nói thêm một câu: "Yêu cầu của tôi cũng không có gì quá đáng, chúng ta gặp mặt một lần nói rõ hết mọi chuyện đi. Sau khi khai giảng còn phải gặp mặt mỗi ngày, không nên làm lớn chuyện, cậu nói đúng không?"
"Cậu đã nói cho Thiệu Hàng biết rồi sao?" Bạch Thư Quân gần như tức giận đến mức không biết nói gì, một lúc lâu sau cậu ta mới hỏi.
"Vẫn chưa." Giản Trì không biết chỉ số thông minh này của cậu ta làm sao xứng đáng làm nhân vật phản diện, cho nên cậu nghĩ ra một kế này: "Nếu cậu không đồng ý, bây giờ tôi lập tức đi nói cho anh ta biết."
"Được, tôi đồng ý."
Bạch Thư Quân không chút do dự, lạnh giọng nói ra một địa chỉ, sau đó "tít" một tiếng cúp điện thoại.
Giản Trì đã đạt được mục đích nên cũng không thèm quan tâm đến thái độ của cậu ta. Trước khi đi, cậu gửi cho Trương Dương một tin nhắn, nếu mười giờ tối cậu vẫn không có tin tức thì sẽ thông báo cho người khác. Khi Trương Dương hỏi cậu đã xảy ra chuyện gì và nên thông báo cho ai, Giản Trì do dự hai giây, nói ra tên Quý Hoài Tư.
"Cậu muốn đi đâu?"
Lúc Thiệu Hàng tỉnh lại Giản Trì đã chuẩn bị ra ngoài, cậu thuận miệng nói một nơi "siêu thị", không đợi Thiệu Hàng tỉnh táo lại sẽ phát hiện có gì đó không đúng, nên cậu lập tức đóng cửa lại.
Vừa rồi nói ra những lời vớ vẩn kia trong điện thoại, thật ra cậu không có bao nhiêu cảm giác tội lỗi nhưng bây giờ Giản Trì không muốn nhìn thấy mặt Thiệu Hàng, có lẽ là bởi vì đây không chỉ là lợi dụng Thiệu Hàng, mà còn lợi dụng chính mình.
Để trở thành một nam phụ xuất sắc, thực sự cần có một tâm lý mạnh mẽ.
Giản Trì đi tới nhà hàng mà Bạch Thư Quân đã báo qua điện thoại. Đây là lần đầu tiên một mình cậu đặt chân đến trung tâm thành phố này sau khi cậu đến Xuyên Lâm. Giao lộ đông đúc, bóng dáng của các tòa nhà cao tầng như đè lên người đi đường. Giản Trì hòa vào dòng người, cậu chưa từng nghĩ lần đầu tiên cậu tới đây chính là đi tới cuộc hẹn chưa biết nguy hiểm này, cũng coi như đây là "lần đầu tiên" cực kỳ đáng nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...