Lấy lại ý thức, rõ ràng nhất là cảm giác đau nhói ở thái dương, khoảnh khắc trước khi mở mắt, Giản Trì còn tưởng rằng cậu đang bị ai đó dùng kim châm từng mũi lên trán.
Ánh mắt hoảng hốt nhìn lên trần nhà không phải của phòng ngủ, Giản Trì ngẩn người ra hồi lâu, cố thử nhớ lại vì sao cậu lại ở đây và những chi tiết đã xảy ra tối hôm qua, đột nhiên cậu bị tiếng động bên cạnh gây chú ý.
Giản Trì ngoảnh đầu sang. Khuôn mặt được phóng đại vô số lần của Thiệu Hàng hiện ra, đường nét rõ ràng, đôi mắt ngủ say còn đang nhắm nghiền, hai cánh tay một bên thì đặt dưới cổ của Giản Trì, tay còn lại đang ôm chặt eo của cậu. Giản Trì có cảm giác thời gian như ngừng lại hai giây, hai giây sau, vô vàn các tình tiết xen lẫn ký ức ùa về tràn vào đầu óc đang nhức nhối của cậu.
Ly rượu đó, nước mà Hạ Đàm đưa cho, phòng ngủ trên tầng bốn của biệt thự, đột nhiên cánh cửa bị đạp tung ra... Còn có cả Thiệu Hàng đã đến cứu cậu.
Sau đó, cậu và Thiệu Hàng...
Âm thanh khàn khàn xen lẫn hơi thở phả vào tai, Giản Trì như vừa bị bỏng, bằng đôi tay gượng gạo cậu đẩy cánh tay của Thiệu Hàng đang đặt trên eo mình ra. Khó khăn lắm mới đẩy ra được, Thiệu Hàng lại đặt tay vào chỗ cũ. Giản Trì nghi ngờ hắn đang giả vờ ngủ, hít một hơi thật sâu.
"Thiệu Hàng, tỉnh lại đi."
Việc Thiệu Hàng không chút phản ứng nào khiến cho Giản Trì nghi ngờ phỏng đoán này,vì vậy cậu gạt tay Thiệu Hàng ra thêm lần nữa. Đột nhiên, cảm giác lạ thường vùng dưới eo khiến Giản Trì sững người, ký ức rời rạc hiện lên, dần dần nối tiếp hoàn chỉnh. Giản Trì ấn tay lên trán, hận không thể nào xóa sạch mọi ký ức đêm qua.
Hiện thực luôn trái với mong đợi mà, khung cảnh mờ ảo đêm qua nay lại hiện lên một cách rõ nét đến đáng sợ, thậm chí ngay cả những chi tiết nhỏ lúc đó không được chú ý tới thì nay cũng hiện lên rõ mồn một. Giản Trì vẫn chưa kịp chấp nhập sự thực này hoàn toàn, đột nhiên lại bị Thiệu Hàng kéo vào trong lòng, không rõ là nằm mơ hay đang giả vờ ngủ mà vô thức lại cọ cọ vào hõm vai Giản Trì, miệng nói một cách mơ hồ: "Vợ à, đừng quậy nữa..."
"..."
Khi Giản Trì tát một cái vào khuôn mặt còn đang say ngủ kia của Thiệu Hàng, lúc đó lông mày của Thiệu Hàng mới cau lại. So với cái tát, Giản Trì càng muốn đấm cho một quyền hơn, chỉ tiếc là hai tay cậu lúc này lại không có lực, đừng nói đến nắm đấm, ngay cả cái tát khi nãy cũng nhẹ đến mức không phát ra tiếng.
"Đã tỉnh hẳn chưa?"
Thiệu Hàng mở to mắt, sau một hồi mông lung nhìn vào khuôn mặt của Giản Trì, ngập ngừng một lát, dường như đang xác nhận lại những gì đang diễn ra trước mắt. Đúng vào lúc Giản Trì bị nhìn đến mức hai tai đỏ ửng, Thiệu Hàng tiến tới hôn lên môi, giọng nói còn vương chút khàn khàn khi vừa tỉnh giấc: "Chào buổi sáng, trong người vẫn còn khó chịu sao?"
Hắn không nói thì không sao, vừa mở miệng nói, cảm giác bất thường vùng dưới eo khó khăn lắm Giản Trì mới quên đi được thì nay lại hiện lên rõ mồn một. Cậu hận một nỗi không thể khiến Thiệu Hàng lập tức im miệng: "Anh buông tay ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...