Chương 92: Muốn gặp

3.4K 333 49
                                    

Giản Trì không hiểu tại sao mọi thứ lại trở thành như bây giờ.

Cậu không biết vì sao Thiệu Hàng lại đột nhiên xuất hiện, vì sao Quý Hoài Tư lại nói ra câu nói kia, mà Thẩm Thư Đình ở một bên nhìn qua không có ý muốn nhúng tay vào. Ánh mắt hắn quét tới mang theo châm chọc không thể nói ra. Đầu Giản Trì khẽ đau đớn, cậu không nên đồng ý với Quý Hoài Tư đến đây.

Ngay từ đầu, cậu đã nghĩ sai rồi, Quý Hoài Tư đã không có ý muốn che giấu mối quan hệ này.

"Anh nói gì?"

Thiệu Hàng hỏi ngược lại mang theo chút vớ vẩn cùng buồn cười, giống như đang nghe một trò đùa tuyệt đối không thể phát sinh, nhưng thần sắc tối tăm biểu hiện nội tâm càng ngày càng nặng nề của hắn, Thiệu Hàng kéo chặt cổ áo Quý Hoài Tư: "Anh nói lại lần nữa xem."

"Thiệu Hàng." Quý Hoài Tư đè cánh tay hắn lại, không chút do dự cởi bỏ trói buộc: "Cậu đã hiểu ý của tôi, đừng náo loạn ở đây nữa."

Giống như nhìn vào một đứa trẻ đang đùa giỡn, sự bình tĩnh của Quý Hoài Tư trở thành một sự tương phản rõ rệt.

Thiệu Hàng lui về phía sau hai bước, một lúc lâu sau không lên tiếng. Hắn nhìn về phía Giản Trì, giống như đang gắt gao tập trung vào hy vọng cuối cùng, vừa mở miệng liền bật cười: "Lời anh ta nói là thật sao?"

Giản Trì có chút không thể thở được, không hiểu tại sao trái tim cậu lại đập nhanh như vậy: "Tôi..."

"Cậu chỉ cần nói phải, hoặc không phải."

Đối với hốc mắt ửng đỏ của Thiệu Hàng, tiếng "ừm" bên miệng Giản Trì không nói nên lời. Cậu chưa từng thấy qua Thiệu Hàng như vậy, cả người đều dựng thẳng gai, kháng cự bất kỳ tiếp cận cùng đáp án nào, nhưng quanh thân lại lộ ra vẻ mờ nhạt cùng mây đen, giống như cậu chỉ cần nói ra câu "phải", sẽ có một vật nặng theo giọng nói nện vào bả vai Thiệu Hàng, và một thứ quan trọng sẽ không bao giờ lấy lại được nữa.

Giản Trì vẫn không hiểu tại sao mọi thứ lại biến thành như bây giờ.

Sự khởi đầu bình thường, kết thúc một cách vội vàng và lúng túng. Toàn bộ người ngồi ghế cuối cùng đã tìm thấy một cái cớ để lần lượt rời đi, ban nhạc trên sân khấu vẫn còn chơi nhạc, những người khác dường như không cảm thấy sự mệt mỏi của đêm, vui vẻ thảo luận về những gì vừa xảy ra. Nhân vật chính đã sớm rời khỏi sân khấu, Thiệu Hàng là người đầu tiên quay đầu bỏ đi, Thẩm Thư Đình cũng muốn trở về xử lý công việc. Giản Trì và Quý Hoài Tư một đường không nói gì trở về phòng. Đóng cửa lại, Quý Hoài Tư chống vào khung cửa, nhẹ giọng nói: "Xin lỗi em."

Đây là lần đầu tiên Giản Trì không trả lời lời xin lỗi là "không sao". Cậu nói với Quý Hoài Tư: "Hội trưởng tìm anh có việc, đừng để anh ta chờ đợi lâu."

"Anh biết em đang tức giận với anh." Quý Hoài Tư không tiếp lời, anh nhìn vào mắt Giản Trì, để lộ một chút tự giễu mờ nhạt: "Giản Trì, anh chỉ sợ em sẽ rời bỏ anh. So với Thiệu Hàng và những người khác, anh không có nền tảng và khả năng xuất sắc như vậy, anh chỉ có một chút thẩm quyền ở trường, nhưng sau đó, em sẽ thấy rằng anh không tốt như em nghĩ. Anh sợ rằng vào thời điểm đó, em sẽ có một sự lựa chọn tốt hơn và bỏ anh lại, vì vậy anh không thể kiểm soát những gì anh muốn nói với người khác về mối quan hệ của chúng ta. Nói rằng anh ích kỷ cũng đúng, anh không muốn thấy bất cứ ai gần gũi với em. Xin lỗi, là anh đã không suy nghĩ cho cảm xúc của em."

[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ