Giản Trì đã lâu không đăng nhập vào HS, bài viết vừa được đăng lên nền tảng diễn đàn trường Saintston hiển thị một tiêu đề nổi bật "Nếu tôi nhớ không lầm thì thứ Sáu tuần sau là sinh nhật của Thái Tử, có ai biết lịch trình năm nay không?"
Nếu không phải Giản Trì sớm đã biết tất cả thì suýt chút nữa cậu đã tưởng sinh nhật của Thiệu Hàng là một hoạt động hot mỗi năm một lần của Saintston.
Tuy rằng về mức độ quan trọng, xác thực là không kém.
Lầu 1: Còn chưa nghe được tin tức gì, đoán chừng lại là mở party. May mà lần này là thứ sáu, tôi nhớ năm ngoái sau khi về, ngày hôm sau còn phải đi học, một nửa lớp học nằm sấp không bò dậy nổi, làm thầy Dương tức tới mức xanh mặt.
Lầu 2: Party bể bơi năm kia cũng rất thú vị. Nếu có thể tổ chức lại một lần nữa nhất định phải gọi thêm mấy em gái, có điều sao tới bây giờ vẫn chưa xác định được địa điểm vậy? Thường thì tầm này cũng nên gửi lời mời rồi chứ.
Lầu 3: Còn phải nói sao, hình như lâu rồi không nghe được tin tức gì của Thái Tử nữa, đột nhiên mai danh ẩn tích rồi?
Lầu 4: Lầu trên, cậu còn chưa biết, Thái Tử đã cải tà quy chính rồi. Tôi có bạn học cùng lớp với hắn, mỗi ngày vừa tan học là nhìn thấy Thái Tử mang theo máy tính và bài tập chạy về phía thư viện, có một dạo họ còn tưởng Thái Tử bị chiếm xác rồi.
Lầu 5: Ha ha ha đùa nhau à?
Lầu 6: ... Là thật đó, tôi cũng có mặt ở đó, hơn nữa mấy tuần nay ngày nào Thái Tử cũng đi học đều đặn, đợt thi trước còn tăng năm hạng, vô cùng kỳ ảo.
Lầu 7: Tôi đã bỏ lỡ điều gì sao?
Lầu 8: Tôi có chút ấn tượng, hình như là hắn đi cùng với học sinh đặc biệt được tuyển chọn kia? Hai ngày trước tôi đến thư viện trả sách có nhìn thấy họ rồi, Văn Xuyên cũng ở đó, còn có một YC không quen biết nữa.
Lầu 9: Hội phó không có ở đó à?
Lầu 10: Wow, chơi lớn thật.
Lầu 11: Tôi nghe nói hình như bọn họ có cái gì đó... Không được, càng nói tiếp chủ đề này càng không đứng đắn, chi bằng tôi nói chủ đề khác, có ai đọc không?
Lầu 12: +1
Lầu 13: +1
...
Lầu 45: Không phải đang thảo luận về sinh nhật của Thái Tử sao? Các cậu đang nói gì vậy?
Nội dung bên dưới đã hoàn toàn đi lệch so với chủ đề ban đầu.
Bỏ qua những câu chuyện phiếm không có ý nghĩa, Giản Trì đã có được một vài manh mối hữu ích. Thứ nhất, sinh nhật mỗi năm của Thiệu Hàng đều sẽ mời rất nhiều người đến tụ tập, toàn bộ chi phí đều là do hắn trả. Người được mời đến thường là YC trở lên, họ có thể chọn đi một mình hoặc dẫn theo bạn bè cùng tham gia, giới tính thân phận đều không giới hạn, không cần chuẩn bị quà tặng cũng như bất cứ biểu hiện gì, điên cuồng chơi vui vẻ là đủ rồi. Đây là bình luận mà những người từng tham gia để lại trong bài viết. Nghe nói có một RC sau khi uống say không cẩn thận làm hỏng đồ trang trí đắt tiền trong bữa tiệc, cuối cùng việc bồi thường vậy mà cũng do Thiệu Hàng giải quyết. Hồi đó còn có tin đồn người đó và Thiệu Hàng có quan hệ không thể để người khác biết, có điều sự thật là bản thân RC đó cũng không biết gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...