Chương 27: Nước mắt

8K 703 37
                                    

Đây là lần thứ hai Giản Trì đến tòa nhà More, cậu bị Thiệu Hàng dùng sức kéo vào.

"Thiệu Hàng, anh đã từng nói chỉ cần đến phòng đàn là được rồi." Giản Trì miễn cưỡng ổn định tinh thần. Não cậu nhảy số, cổ tay muốn thoát ra khỏi sự kìm kẹp của hắn.

"Tôi đổi ý rồi."

Thiệu Hàng quay đầu, cười nửa miệng nhìn Giản Trì: "Sao nào, ở cùng với tôi mất mặt lắm hả?"

Giản Trì rất muốn đáp lại rằng đúng là như vậy đó.

Lúc này đâu đâu cũng có học sinh đến đây để giải trí thả lỏng, cậu không muốn bị Thiệu Hàng liên lụy để trở thành chủ đề bàn tán của đám người đó. Nhưng rõ ràng là Thiệu Hàng đã quá quen với sự mê muội của đám người đó, hay đúng hơn là hắn vốn chẳng hề để tâm đến. Tâm trạng của Giản Trì như muốn rơi xuống đáy vực, cậu cúi thấp đầu. Ánh sáng trước mắt đột nhiên bị chặn lại, trên đầu cậu bị một bộ đồng phục học sinh còn đang mang theo hơi ấm phủ lên, Giản Trì vô thức dừng lại, bị ai đó nắm lấy cổ tay.

"Thật phiền phức."

Thiệu Hàng khẽ tặc lưỡi, giọng nói có chút trầm ấm truyền qua từ bộ đồng phục.

Cảnh tượng trước mắt đều biến thành một mảnh đen ngòm, Giản Trì cảm thấy có mấy ánh mắt nhìn về phía mình, ý nghĩ muốn lấy áo khoác xuống lập tức bị dập tắt. Đi qua một con đường dài, sau đó đi thang máy, đá cẩm thạch trên sàn nhà đã được thay đổi thành một tấm thảm với những hoa văn thêu phức tạp. Giản Trì không biết Thiệu Hàng đang đưa mình đến đâu.

Cậu giữ nguyên tốc độ đi về phía trước, đột nhiên cái trán va phải bức tường cứng ngắc. Hai giây sau cậu mới phản ứng kịp thì ra đó là lưng của Thiệu Hàng. Giản Trì nghe thấy tiếng cười của hắn, tiếng cửa bị khóa vang lên, đồng phục trước mắt rơi xuống, tia sáng lọt vào khiến cậu không kịp thích ứng. Giản Trì vội nhắm mắt lại, một lúc sau mới có thể nhìn rõ cảnh tượng trước mắt.

Thiệu Hàng thản nhiên ngồi trên ghế sofa đen tuyền trước mặt, cười cười nhìn Giản Trì vẫn đang đứng ngây ra đó, hất cằm: "Cậu ngốc à?"

Giản Trì sững sờ vài giây.

Căn phòng rất to, tông màu đen trắng tương phản nhau. Những chiếc đèn trắng tinh khôi được gắn trên trần nhà, trên tường treo một tác phẩm nghệ thuật trừu tượng. Tủ kính trưng bày gọn gàng chiếm hai bức tường, phản chiếu những loại mô hình máy bay khác nhau bên trong. Bên phải sofa còn có một bàn bida rộng rãi, hơn nữa bên trong còn có một căn phòng xây sẵn, thấp thoáng nhìn thấy ở góc có một quầy bar đựng đầy những chai rượu xa xỉ.

Đồ đạc ở đây cứ như được chế tác riêng để phù hợp với sở thích của ai đó, Giản Trì không cần suy nghĩ cũng biết đây nhất định là phòng nghỉ riêng.

Mặc dù cậu đã thấy những đặc quyền đặc biệt đến vô lý của Saintston dành cho học sinh, nhưng khi thấy căn phòng trước mặt, cậu cảm thấy nghi ngờ sâu sắc.

Mỗi một lần đều làm mới lại nhận thức của cậu.

"Có thích mấy mô hình này không?" Thiệu Hàng đã đi đến sau lưng Giản Trì từ khi nào, đánh gãy suy nghĩ đang trôi dạt của cậu. Giản Trì phát hiện bản thân đã nhìn chằm chằm vào tủ trưng bày quá lâu, không muốn lên tiếng giải thích, chỉ mơ hồ đáp một tiếng "Ừ."

[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ