Chương 112: Trả thù

2.4K 239 8
                                    

Lúc này Giản Trì không chút nương tay vỗ vào chỗ Thiệu Hàng bị thương, rút cổ tay mình ra: "Tôi thấy anh ở đây rất tốt, không cần tôi cứu, tôi đi trước."

Giản Trì cũng không thật sự muốn đi. Dựa theo thái độ của Thiệu Tiên Hoa mà nói, nếu không hoàn thành nhiệm vụ cậu sẽ không thể được bình yên vô sự đưa trở lại trường học. Không biết Trương Dương có nhận ra ý tứ của cậu hay không, nói chuyện này cho Quý Hoài Tư. Nhưng Giản Trì cũng không muốn đem toàn bộ hy vọng đặt ở trên người Quý Hoài Tư, sau đó ngồi chờ chết, ở chỗ này chờ người khác tới cứu viện cậu và Thiệu Hàng.

Cố tỏ ra lãnh đạm làm cho Thiệu Hàng thu lại vẻ không đứng đắn, nhưng nụ cười nơi khóe miệng không hề suy yếu. Hắn đi về phía bên giường, giọng nói buông lỏng giống tư thế ngồi: "Trên đường ông ta đã nói gì với cậu?"

"Ông ta muốn tôi khuyên anh nhận sai, xin lỗi ông ta." Giản Trì nhíu mày một chút. Thiệu Hàng phục tùng là lựa chọn tốt nhất hiện nay nhưng vừa nghĩ đến đối tượng xin lỗi là Thiệu Tiên Hoa không cảm thấy mình làm sai cái gì, Giản Trì đều cảm thấy uất ức một trận thay cho Thiệu Hàng.

Khi những người đáng ghét hơn xuất hiện, những người đáng ghét trở nên ít đáng ghét hơn. Bây giờ, cậu và Thiệu Hàng trở thành đồng đội trên cùng một mặt trận, điều này làm cho Giản Trì cảm thấy một tia kỳ diệu không biết nên nói từ đâu.

Thiệu Hàng cười lạnh: "Xin lỗi? Ông ta nghĩ hay thật, tôi không bao giờ xin lỗi ông ta."

Sự chắc chắn trong lời nói làm cho trái tim Giản Trì khẽ động, nhưng chẳng bao lâu, cậu đã tính đến câu hỏi thực tế hơn: "Vậy anh định làm gì?"

Giản Trì không cảm thấy câu hỏi này có vấn đề gì, nhưng ánh mắt Thiệu Hàng lại bất ngờ mắt tập trung vào cậu, ánh sáng u ám lên xuống trong đôi mắt sắc bén, nhấp nháy vài lần, cuối cùng bị thần sắc càng thêm sáng ngời, cứng cỏi thay thế.

"Giản Trì, chúng ta bỏ trốn được không?"

Khi Thiệu Hàng nói ra những lời này, khóe miệng luôn lộ ra một nụ cười nhưng lại thiếu đi sự ngạo mạn, cho dù dáng vẻ, biểu tình, đủ loại chuyện trong quá khứ của hắn cũng khó có thể khiến Giản Trì nghĩ hắn nghiêm túc khi làm gì đó, giờ này khắc này, Giản Trì lại rõ ràng cảm nhận được sự nghiêm túc của Thiệu Hàng khi nói ra hai chữ "bỏ trốn".

Đã lâu không gặp, Thiệu Hàng dường như đã thay đổi rất nhiều. Giản Trì không thể nói rõ chỗ cụ thể, hoặc đưa ra ví dụ trực quan. Cậu chỉ cảm thấy Thiệu Hàng trước kia sẽ không dùng hai chữ "được không", càng không làm ra vẻ trầm tư như vậy.

Sự giam cầm trong một tháng đã mài phẳng góc cạnh nhô ra trên người Thiệu Hàng, một bộ phận nội liễm trầm ổn trong xương tủy bị kích thích, trong nháy mắt, Giản Trì thậm chí nhìn ra vài phần bóng dáng Thiệu Tiên Hoa từ trên mặt hắn.

Dù có chán ghét thế nào cũng khó thoát khỏi sức mạnh của huyết thống, nhưng cũng chính là bởi vì chán ghét, nhưng chính vì ghê tởm mà Thiệu Hàng đã từ bỏ sự vô lương tâm và kiêu ngạo ghê tởm kế thừa từ Thiệu Tiên Hoa, để lại sự trầm ổn giữa thiếu niên và đàn ông. Giản Trì nhìn Thiệu Hàng một lúc lâu, ý thức được bản thân còn chưa trả lời, vốn là muốn phản bác cho tốt nhưng sau khi ra miệng lại thiếu ba phần kiên định.

[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ