Cậu nhớ lại lần trước liên lạc với Quý Hoài Tư, vẫn là ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, hình ảnh trong đầu lại giống như mới xảy ra vào ngày hôm qua.
Giản Trì nhớ tới bộ âu phục còn chưa kịp trả lại cho Quý Hoài Tư, không rõ là vì cái này hay là cái khác, cậu lập tức trả lời: [Được ạ.]
Cách mấy ngày sau, lần thứ hai Giản Trì đi tới tiệm giặt quần áo, ngoài cửa tiệm đã hoàn toàn nhìn không ra dấu vết hư hỏng, từ đầu đến cuối đều sửa lại hết một lần, ngay cả bảng hiệu không treo bao lâu cũng đổi thành phong cách khác, càng thêm có khí phách. Giản Trì không rõ đây có phải là chủ ý của Thiệu Hàng hay không, cậu cũng không có hỏi, dù sao đây chỉ là một dịp để Thiệu Hàng có cơ hội để khoe khoang.
Tuy rằng ngoài miệng Giản Thành Siêu không nói gì, nhưng tâm trạng của ông trở nên rất vui vẻ, dùng mắt thường cũng có thể nhìn thấy được, mua rượu, chuẩn bị một bàn thức ăn lớn, không ai đáp lại, đều là tự mình nói ra một đống lời vô nghĩa. Từ thái độ ông đối đãi với Thiệu Hàng có thể thấy, ông cũng không biết rõ tất cả chuyện này xảy ra như thế nào, cũng không biết việc giải quyết vấn đề có liên quan gì đến Thiệu Hàng. Đôi khi, sự chậm chạp cũng là một điều tốt.
Thiệu Hàng tiếp tục mặt dày ở nhà cậu thêm một tuần, Giản Trì mở một con mắt nhắm một con mắt, buổi tối ngủ mơ mơ màng màng, nệm bên cạnh bỗng nhiên lún xuống một nửa. Chờ sáng hôm sau tỉnh lại, cánh tay Thiệu Hàng đè trên người cậu, khiến cho Giản Trì tê cả một bên hông. Cậu muốn hất ra lại bị Thiệu Hàng không biết cố ý hay vô tình ôm lấy, lồng ngực dán vào lưng, thân thể giống như một cái lò sưởi tự nhiên, không biết hắn mơ thấy cái gì, vùi đầu vô ý thức cọ cọ vào hõm vai Giản Trì.
Giản Trì hơi cứng đờ, nổi da gà.
Cậu không biết vì sao lại nhớ tới Vân Thành, trong trường học có không ít chó mèo hoang, trong đó có một con chó con lông trắng bởi vì lang thang mà lông trở nên xám xịt. Nó không có cảnh giác sợ người lạ giống những con chó lang thang khác, ngược lại rất được học sinh yêu thích. Có một lần cậu đi ngang qua rừng cây trong trường học, nhìn thấy con chó đó lăn lộn trên bãi cỏ, khi còn bé bị chó đuổi theo cắn khiến cậu theo bản năng hoảng hốt. Cún nhỏ lại giống như là ngửi được thứ gì đó hứng thú, vui vẻ bốn chân chạy tới, một bên thè lưỡi gâu gâu, một bên dùng cái đầu nho nhỏ màu xám cọ cọ vào bắp chân cứng ngắc của cậu.
Rất ngoan, không đáng sợ chút nào.
Kể từ đó, Giản Trì đã trở nên ít sợ chó hơn.
"Thiệu Hàng." Giản Trì xua đi hình ảnh có chút vớ vẩn trong đầu, cậu đẩy cái đầu đang nằm trên vai: "Thức dậy đi, đã là buổi chiều rồi."
"... Cậu nói cái gì?"
Bên tai truyền đến một giọng điệu lười biếng, không có sự chậm chạp khi ngủ dậy, hơi khàn, hơi nóng khiến Giản Trì rất ngứa. Cậu né đầu ra, dường như hai mắt Thiệu Hàng khẽ mở ra, hắn liếc mắt ra ngoài cửa sổ rồi nhắm lại.
"Cậu lừa tôi, lấy đâu ra buổi chiều?"
Giản Trì không phản bác, cậu nắm lấy cánh tay Thiệu Hàng ném sang bên cạnh: "Hình như tôi vẫn chưa đồng ý cho anh vào phòng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...