Giản Trì không kịp trả lời, tay Thẩm Thư Đình đã lần theo đường eo cởi thắt lưng của cậu, âm thanh sắc nét, tiếng tim đập thình thịch: "Đừng mà..." hai từ mới chỉ nói được nửa chừng, Giản Trì đã cắn chặt môi dưới.
"Cậu có cảm giác rồi."
Giản Trì muốn hỏi ngược lại hắn nguyên văn câu nói đó, tuy nhiên da mặt cậu không dày được như Thẩm Thư Đình.
Thẩm Thư Đình dường như cảm nhận được sự căng thẳng của Giản Trì, hắn thì thầm nói "thư giãn đi". Khoảnh khắc ngón tay chạm vào, móng tay của Giản Trì gần như bấu chặt vào vai Thẩm Thư Đình, không dám phát ra tiếng động. Cậu không hề quên đây là phòng làm việc của Thẩm Thư Đình, nhưng tệ hơn là, cậu đã quên mất khi bước vào đây đã khóa cửa hay chưa.
Suy nghĩ chia làm hai, một đằng thì chìm đắm trong sự phấn khích tột đỉnh, một đằng lại nơm nớp lo sợ, lo rằng giây tiếp theo sẽ có tiếng gõ cửa. Giản Trì cắn chặt môi dưới, vị máu tanh hơi lan tỏa trong miệng, Thẩm Thư Đình giữ chặt gáy cậu hôn lên lần nữa, làm dịu bớt sự căng thẳng trên cơ thể.
Sự kích thích gấp đôi khiến Giản Trì rất nhanh không thể kháng cự nổi, đôi mắt trống rỗng ngây dại trong giây lát, mãi vẫn chưa hoàn hồn lại. Lòng bàn tay bỗng chạm vào một chỗ cưng cứng lạ thường, Giản Trì ý thức được rụt tay lại, nhưng Thẩm Thư Đình giữ chặt tay cậu lại: "Tới lượt cậu."
Giản Trì đương nhiên biết ý nghĩa của câu nói này, cậu lại càng không muốn hiểu.
"Đây là phòng làm việc, tại sao anh lại..."
"Đây là văn phòng của tôi." Thẩm Thư Đình nói: "Tôi có thể làm bất cứ chuyện gì mà tôi muốn."
Nếu là Giản Trì trong lúc tỉnh táo, nhất định có thể ngờ được câu trả lời vô lại của Thẩm Thư Đình, nhưng lúc này khả năng tư duy của cậu chậm hơn một nửa so với lúc bình thường. Không đợi cậu kịp phản ứng lại, tay đã bị Thẩm Thư Đình kéo đến nắm lên đó, giống như đang dạy cho một học sinh vụng về, Giản Trì nóng bừng từ cổ lên đến mang tai.
"Anh..."
"Làm xong tôi sẽ để cậu đi."
Giọng nói của Thẩm Thư Đình kề sát bên tai ngăn bàn tay đang chực rụt lại của Giản Trì. Nhớ lại lần trước lúc ở công ty của Bạch Âm Niên, Thẩm Thư Đình cũng như vậy, không biết tại sao, có vẻ hắn thích làm chuyện này trong môi trường văn phòng nghiêm túc. Trong lòng Giản Trì lẩm bẩm một tiếng: "Biến thái.", không biết có phải Thẩm Thư Đình đã nhận ra, hắn khẽ nhéo vào eo cậu nói: "Đang mắng tôi?"
"Anh bị ảo giác rồi."
Giản Trì dùng lực tay mạnh hơn, với chút mong muốn trả thù, nhìn thấy Thẩm Thư Đình nhướng mày cậu cảm thấy khoan khoái khi trả thù thành công, nhưng một giây sau đó cậu cứng đờ người. Phản ứng của Thẩm Thư Đình thậm chí còn mãnh liệt hơn, hắn khẽ rên một tiếng, trầm giọng nói: "Di chuyển một chút."
Phải thừa nhận rằng, tiếng thở hổn hển của Thẩm Thư Đình nghe rất dễ chịu, giọng điệu lạnh lùng men theo màng nhĩ từng lớp từng lớp khơi ra dục vọng ẩn giấu. Trái tim của Giản Trì đập loạn nhịp, cậu di chuyển một cách không thành thạo, mãi cho đến khi cổ tay mỏi nhừ vẫn không có dấu hiệu dừng lại, cậu hỏi một cách cam chịu: "Anh có thể nhanh hơn chút không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...