Đây nhất định là bữa cơm dày vò nhất mà Giản Trì từng ăn.
Quý Hoài Tư gắp thức ăn, Thiệu Hàng cũng gắp thức ăn, Quý Hoài Tư và Giản Trì nói chuyện, Thiệu Hàng luôn phải nói chen vào giữa, làm gì cũng đều cố ý gây khó dễ với anh. Đồ ăn trong bát Giản Trì chất đầy ắp. Cuối cùng vẫn là Văn Xuyên nói ăn không hết sẽ lãng phí, Giản Trì gật đầu phụ hoạ, Thiệu Hàng mới dừng hành động ấu trĩ lại.
Trước mặt Giản Thành Siêu, ai cũng sẽ không làm ra chuyện gì quá đáng.
Có điều Giản Trì cảm thấy, dù cho Thiệu Hàng hôn cậu trước mặt cha cậu, đoán chừng với tốc độ phản ứng của Giản Thành Siêu trước hết cũng sẽ tưởng rằng đây là bạn bè đùa với nhau.
Giản Trì tìm cớ trốn về phòng ngủ, cửa phòng ngăn cách không khí như mạch nước ngầm cuộn trào, trong phút chốc lỗ tai yên tĩnh lại một phen.
Bên ngoài thường truyền đến tiếng nhạc nền trong ti vi và âm thanh nói chuyện. May sao Quý Hoài Tư ở đây, sự hài lòng của Giản Thành Siêu với anh vô cùng rõ ràng, nhưng cũng vì Quý Hoài Tư ở đây, Thiệu Hàng giống như ăn một cân thuốc nổ, không hề che giấu sự thù địch. Giản Trì hơi nín thở, xác nhận động tĩnh ở bên ngoài là vui vẻ hoà thuận, cậu thở phào nhẹ nhõm một cái.
Cảnh tượng này nhìn đâu cũng thấy kỳ lạ nhưng không nói cụ thể được là lạ ở đâu. Thời gian, địa điểm, nhận vật, bầu không khí và sự việc đều không chính xác, nhưng trừ cậu ra, hình như không ai phát hiện ra sự kỳ lạ này.
Nếu như tình hình như lúc nãy lại xảy ra thêm vài lần, Giản Trì cảm thấy thứ hao hụt đi có thể là mạng sống của cậu.
Khi tiếng gõ cửa có quy luật vang lên, Giản Trì ngẩng đầu đối mặt với Văn Xuyên đang đẩy cửa ra, trái tim lơ lửng trở lại vị trí ban đầu, đứng dậy định xuống giường: "Là cha tôi tìm tôi sao?"
Vượt ngoài dự đoán của Giản Trì, Văn Xuyên quay lưng đóng cửa, bước đến trước mặt cậu ngồi xuống bên cạnh: "Không phải, là tôi tìm cậu."
Ánh mắt chạm vào đáy mắt của Văn Xuyên, Giản Trì cảm thấy có chút chột dạ vô cớ, cũng không biết là để giải thích cái gì, cậu tốn công sắp xếp ngôn ngữ: "Tôi cũng không biết tối nay cha tôi sẽ gọi cậu đến, vốn dĩ tôi muốn đưa Quý Hoài Tư xuất viện về nhà, kết quả..."
"Tôi đoán được rồi." Văn Xuyên nói: "Lúc nãy Thiệu Hàng phá đám Quý Hoài Tư, chú tưởng rằng là bạn bè trêu đùa nhau, không có để ý."
Quả nhiên mạch suy nghĩ mới lạ không khác nhiều so với Giản Trì đoán.
Giản Trì dâng lên một cảm giác kỳ lạ không biết nên hình dung như thế nào, miệng muốn nói lại thôi, lặp đi lặp lại mấy lần rồi nói: "Cậu không cảm thấy... như này rất kỳ lạ sao?"
"Kỳ lạ?" Văn Xuyên ngừng lại một chút.
"Tôi nói là quan hệ của chúng tôi." Trừ Văn Xuyên ra, dường như không có ai khác có thể khiến Giản Trì bộc lộ cảm xúc nỗi lòng một cách nghiêm túc và thản nhiên, những lời nói sau chữ đầu tiên dần dần trở nên thuận lợi: "Người bình thường sau khi từ chối và chia tay chắc sẽ không dùng cách thức này ở lại bên cạnh đối phương, giống như tối hôm nay. Tôi cũng không nên bao dung cho kiểu quan hệ không bình thường này, phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM/NP] Trường Nam Sinh Quý Tộc
FanfictionTác giả: Trịnh Cửu Sát Độ dài: 155 chương + PN Tình trạng bản raw: Đã hoàn Tình trạng bản edit: Đã hoàn Thể Loại: NP, NP, NP (chuyện quan trọng nhắc ba lần) Đam mỹ, Vạn nhân mê, Vườn trường, Nhất thụ đa công, HE. CP: Lãnh đạm ở tất cả các phương di...