Chương 12

9.5K 833 24
                                    

Dựa theo phân tích của Đỗ Cửu thì lúc này Hoắc Cửu đã có một chút cảm tình với Hoắc Triều Hoa, phần nhiều là dựa vào cảm xúc của tuổi mới lớn, cho nên trong phút giây nhìn thấy Hoắc Triều Hoa phản ứng đầu tiên của y là không muốn bị cô nhìn ra.

Nhưng mà lần tránh né này của y khiến tâm trạng Hoắc đại thiếu không được tốt đẹp cho mấy.

Cái gì gọi là người ngoài cuộc tỉnh táo, Tiểu Cửu có tình cảm thế nào với Triều Hoa hắn đã nhìn ra được từ lâu, nếu không cũng sẽ không ra tay sớm như vậy.

Dựa vào tính cách của Tiểu Cửu, nếu hắn không thô bạo vạch rõ thì chỉ sợ rằng y sẽ mãi mãi không hiểu được, mà cho dù có hiểu rõ cũng sẽ lựa chọn trốn tránh.

Nhưng mà nhìn tình hình hiện tại thì tình cảm của Tiểu Cửu với Triều Hoa còn nhiều hơn hắn suy đoán một chút, đây không phải là chuyện tốt.

Hoắc đại thiếu híp híp mắt, đưa tay ra lần nữa kéo Đỗ Cửu trở lại lòng mình, gật đầu với Hoắc Triều Hoa: "Về rồi à, chơi vui không?"

"Ba, anh Cửu!" Suy cho cùng thì Hoắc Triều Hoa vẫn còn nhỏ tuổi nên chưa thể nhìn thấu được, hơn nữa do tư duy ràng buộc nên nhất thời không nhìn ra được chuyện gì không ổn, cười hì hì đi qua, "Con không ở đây hai người có nhớ con không?"

Đỗ Cửu đờ người không dám động đậy, sợ một khi mình phản kháng sẽ chọc cho anh trai làm ra hành động càng quá mức hơn, y cố gắng khiến bản thân cười như thường: "Dĩ nhiên là có rồi, anh chỉ có mỗi một đứa em gái là em thôi, sao lại không nhớ được chứ." Y cố ý nhấn mạnh hai từ "em gái" này, ý là thuyết phục chính mình cũng như đang nói với người phía sau rằng y không có ý gì khác.

Có lẽ những lời này khiến người kia vừa lòng, Hoắc đại thiếu thoáng thả lỏng ra một chút, tuy rằng vẫn ôm y nhưng động tác cũng không tới nỗi mờ ám.

Hoắc Triều Hoa càng không thể nhìn ra được, vẻ mặt tràn đầy hưng phấn kể hết chuyện thú vị trong trại hè với hai người, ngay cả đồ đạc cũng không kịp đem vào phòng.

Bởi vì có đoạn nhạc đệm này, buổi tối Đỗ Cửu bị papa chủ tịch lăn lộn hết một trận, ép y bảo đảm không được có ý gì khác với Hoắc Triều Hoa mới chịu buông tha.

Từ đó về sau, phần tình ý kia của Đỗ Cửu với Hoắc Triều Hoa mới dần tiêu tan, y cố gắng đối xử với cô như em gái mình, đợi tới kỳ nghỉ hè kế tiếp thì đã không còn lại chút gì, chỉ xem cô như em gái mà thôi.

Nhưng mà y vẫn từ chối công khai quan hệ của bản thân với papa chủ tịch, cùng papa chủ tịch đặt ra điều kiện, đóng cửa lại bên trong hắn muốn làm gì cũng được nhưng bên ngoài nhất định phải giữ hình tượng anh em.

Chỉ là giấu được người ngoài, sao có thể giấu được Hoắc Triều Hoa cùng bọn họ ở chung mỗi ngày, cho dù cô có vô tâm tới đâu thì dần dần cùng nhìn ra được khác thường.

Có một hôm cô trực tiếp đụng trúng lúc hai người đang thân thiết.

Papa chủ tịch hứng lên kéo Đỗ Cửu vào nhà kính trồng hoa làm một phát, không ngờ Hoắc Triều Hoa vừa ra ngoài lại vòng về định mang hoa tươi trong nhà kính tặng mấy bạn nhỏ trong cô nhi viện.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ