Chương 69 - TG6: Kỵ sĩ của ta

5K 399 60
                                    

Đỗ Cửu: Đời người đúng là chỗ nào cũng có niềm vui bất ngờ, trăm triệu lần không thể tin được sẽ có một ngày mình biến thành mặt trời treo trên không sánh vai cùng mây trắng.

Đúng thế, y cũng không hoàn toàn thoát khỏi thế giới như mình nghĩ mà bằng một cách lạ kì giữ lại ý thức, bám vào thân thể đã biến thành nguồn sáng kia.

"Ra đây, giải thích cho ta xem, đừng có mà giả chết." Y nhìn xuống mặt đất.

Cảnh Cửu thiên sứ nhỏ hy sinh bản thân hóa thành mặt trời mọi người đều chứng kiến, tất cả đều đang nháo nhác hướng lên trới bái lạy cảm ơn sự hy sinh của y.

Hệ thống bày ra vẻ mặt vô tội: "Ta có giả chết đâu nào, ta thiệt sự không biết mà."

Đỗ Cửu: Hơ hớ, y tin mới lạ đấy!

Tóm lại tuy rằng hệ thống không nhận nhưng y vẫn tin đây là do nó bày trò, y bị kẹt ở thế giới này, nói đúng hơn là bị treo trên trời.

Mà treo một phát cả 10 năm trời.

10 năm đối với người nhập vai mà nói thật sự cũng chả đáng là bao, trong những thế giới huyền ảo tu tiên thì hở tí chính là vài chục vài trăm năm thì 10 năm không đáng kể tí nào, nhưng bị bắt làm một người mà không cách nào giao lưu với người khác trong 10 năm thì có hơi không chịu nổi.

May là Đỗ Cửu còn có hệ thống, có thể xem phim xem TV, manga anime chơi trò chơi, hoặc là hóng chuyện bên dưới cũng giết được thời gian.

Đương nhiên còn có Trì Quy.

Hoặc nói đúng hơn là Tần Cửu Chiêu.

Giây phút cuối cùng kia y đã thành công đánh thức Tần Cửu Chiêu, hiện giờ Trì Quy đã có ký ức của Tần Cửu Chiêu nên khí thế so ra còn muốn lạnh lùng hơn trước, cái vẻ lạnh nhạt xem ai cũng như con kiến này không phải Tần Cửu Chiêu thì còn ai vào đây nữa.

Đỗ Cửu: "Cuối cùng thì ta cũng hiểu tại sao mình lại thiêu thiếu cảm giác động lòng với Trì Quy rồi."

Hệ thống: "Vì sao?"

Đỗ Cửu: "Trì Quy chính là Tần Cửu Chiêu phiên bản sương sương ấy!" Nhìn vẻ lạnh băng muốn trả thù xã hội như thể cả thiên hạ đều có lỗi với mình kìa, nhưng ngẫm kỹ lại thì chuyện hai người gặp phải đúng là có hơi giống nhau.

Tuy rằng Đỗ Cửu thừa nhận mình thích Tần Cửu Chiêu nhưng kẻ khiến y động lòng ban đầu là Quỷ Vương, sau đó cho dù là anh lớn hay ảnh đế Đàm thì đều là kiểu y thích, đều tốt hơn Tần Cửu Chiêu.

"Ta có một thắc mắc."

Hệ thống: "Nói."

"Lúc Tần Cửu Chiêu sống lại ta có thể lựa chọn chủ hồn mình thích không?" Nếu kể ra mấy thế giới thì y thích ảnh đế Đàm ở thế giới trước ấy, dịu dàng săn sóc mặt mũi đẹp.

Hệ thống: "Ngươi yên tâm đi, tới lúc đó ta có thể nói lại ý của người cho Tần Cửu Chiêu."

Đỗ Cửu: "..."

10 năm này y nhìn Tần Cửu Chiêu dựa theo cốt truyện từng chút một phát triển căn cứ, nhìn hắn giúp Trì Quy báo thù cho kiếp trước, nhìn hắn dẫn dắt nhân loại đuổi ma vật khỏi thế giới này kết thúc tận thế.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ