Chương 51

4.5K 492 30
                                    

Trước đó vừa hóng chuyện của người khác xong, giờ Đỗ Cửu lại thành chuyện cho người khác hóng.

Bởi vì y nổi hứng mà điện thoại phòng làm việc của ảnh đế Đàm sắp nổ tới nơi, mấy trợ lý bên cạnh không ngừng nhận được điện thoại, không thể không tạm dừng buổi thử vai lại để đi trả lời bạn bè truyền thông.

Thử vai nam phụ dời lại buổi chiều, vừa hay cũng cho những diễn viên đột nhiên nhận được tin đó thời gian chuẩn bị.

Đỗ Cửu đặt biệt gom mấy minh tinh nhỏ được đám bạn bè giới thiệu tới dặn dò: "Nhìn thấy người tên Bạch Nhất Thanh ngoài kia không?"

Mấy diễn viên không hiểu đầu đuôi gì nhưng vẫn gật đầu.

"Hôm nay các cậu ai có thể đánh bại Bạch Nhất Thanh giành lấy nhân vật này thì tôi hứa sẽ cho người đó một vai nam chính, nghe hiểu không?"

Mấy diễn viên ngạc nhiên nhìn nhau một cái, thấy được dã tâm bừng bừng trong mắt nhau, sôi nổi hăm hở đồng ý.

"Tốt lắm!" Đỗ Cửu cực kỳ hài lòng, "Giữ vững trạng thái này, chỉ cần có thể giành lấy nhân vật này tôi bảo đảm sẽ giữ lời hứa!"

Sự thật chứng minh nhân tài bị mai một trong giới giải trí rất nhiều, những người này có thể trả bất cứ giá nào để tìm kim chủ ít nhất hơn phân nửa đều là muốn mượn cơ hội bò lên trên, một cái bánh bao có nhân như vậy rơi xuống thì sao có thể không tranh.

Lần lượt từng người một, cuối cùng kết quả là Bạch Nhất Thanh bị đá thẳng cẳng, ngược lại có hai người trong đó khiến đạo diễn Uông và biên kịch phân vân.

Đỗ Cửu nhìn Bạch Nhất Thanh oán giận bước ra khỏi phòng mà trong lòng tưng bừng, vẫy tay một cái đầu tư thêm tiền vào, cũng chọn luôn vai nam 3 chia cho 2 người được chọn kia.

Còn đặt biệt chạy tới châm chọc Bạch Nhất Thanh: "Ấy dà, tôi tưởng kỹ thuật diễn của cậu tốt lắm mà, hóa ra chỉ như vậy thôi, cả người trên dưới của cậu cũng chỉ có gương mặt là coi được."

Mấy lời này hoàn toàn chọc trúng nỗi đau của Bạch Nhất Thanh, cậu ta liếc Đỗ Cửu thật sâu một cái rồi cúi đầu rời đi.

Đỗ Cửu: "Cứ cảm thấy như đang đùa với lửa ấy." Y vậy mà đi đối đầu với nhân vật chính, thật sự sẽ không xảy ra chuyện gì chứ? Chắc không phải vừa ra khỏi cửa đã bị xe tông luôn đấy nhé?

Hệ thống cũng có hơi không rõ: "... Ngươi tự cẩn thận đi."

Thử vai xong, cả đường từ Kiều thị về khách sạn Đỗ Cửu và ảnh đế Đàm bị đủ loại vây xem, cho dù hai người đã quen bị người khác chú ý nhưng cũng có hơi không chịu được.

Vì vậy ảnh đế Đàm dứt khoát đề nghị hai người cùng đi nghỉ ngơi mấy ngày.

Đỗ Cửu lập tức vui vẻ đồng ý, du lịch đồ ăn ngon gì đó, like ~\(≧▽≦)/~.

Nhưng mà tới nơi rồi y mới thấy hối hận, nghỉ dưỡng chỗ nào chứ, rõ ràng là mượn cớ nghỉ dưỡng lòng lang dạ sói thay đổi đa dạng cách bạch bạch bạch, cả tuần chỉ ở lì trong khách sạn.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ