Đỗ Cửu vốn tưởng rằng chia tay sớm với Kiều Niên Niên thì chuyện bắt cóc sẽ không xảy ra, vừa lúc có thể giúp Kiều Niên Niên tránh thoát khỏi xui rủi, nhưng mà y quá coi trọng năng lực nắm bắt tin tức của vai ác số 1 rồi, sau khi hai người chia tay một tuần thì cốt truyện vẫn diễn ra như cũ, Kiều Niên Niên bị bắt cóc.
Tên vai ác số 1 này tên Giang Hạo, từng là bạn học cùng trường cảnh sát với Nghiêm Cửu, ở trường vì nhiều lần ghen ghét với năng lực của Nghiêm Cửu mà dựng lên vụ án giết người, hại chết một người bạn thân cùng với bạn chung phòng của Nghiêm Cửu, hơn nữa còn vu oan cho y, kết quả bị giáo sư Dương, sau này là thầy hướng dẫn của Nghiêm Cửu nhìn ra được sự thật, nhưng mà cuối cùng Giang Hạo tính trước một nước cờ, giả vờ bị nổ chết rồi chạy trốn.
Gã mai danh ẩn tích 6 năm, cuộc sống cực kỳ tồi tệ, nhìn thấy Nghiêm Cửu từng bước thăng chức, sự ghen ghét dưới đáy lòng trồi lên lần nữa bèn bắt cóc Kiều Niên Niên và Lâm Thiên.
Gã ép Nghiêm Cửu chọn một trong hai, bạn thân và người yêu một sống một chết, mục đích đơn giản là muốn nhìn Nghiêm Cửu sụp đổ vì tự trách, biến thành loại người thất bại như gã.
Đáng tiếc gã không ngờ được đây là thế giới thần quái, cũng không biết được bản thân chỉ là bước đệm đẩy thêm tình cảm nam nữ chính, đã định sẵn sẽ thất bại.
Đỗ Cửu nhận được tin tức Kiều Niên Niên bị bắt cóc đầu tiên, là Quỷ Vương tới báo tin.
Lúc hắn xuất hiện Đỗ Cửu đang báo cáo công tác với cục trưởng Mạc Uy, bởi vì trước đó Đỗ Cửu và Kiều Niên Niên bắt tay nhau chơi hắn nên hắn vẫn còn giận dỗi, xụ mặt, áp khí quanh người trầm thấp, khoanh tay bay lơ lửng nhìn xuống Đỗ Cửu: "Kiều Niên Niên bị người xấu bắt cóc rồi, còn có cấp dưới tên Lâm Thiên kia của ngươi."
Đỗ Cửu nghe vậy đứng bật dậy từ sô pha khiến cục trưởng Mạc đang uống trà giật mình, nước trà sánh ra đổ lên tay: "Ai chết tiệt, bỗng dưng cậu la to như vậy là gì? Bạn gái cắm sừng à?"
Đỗ Cửu đưa điện thoại di động sang cho ông: "Là Giang Ngạo, hắn ta lại xuất hiện." Cục trưởng Mạc biết chuyện Nghiêm Cửu từng trải qua, cũng biết Giang Ngạo là ai.
Điện thoại nhận được video cùng lúc với Quỷ Vương xuất hiện, dùng tài khoản của Kiều Niên Niên gửi tới, hình ảnh bên trong là Kiều Niên Niên và Lâm Thiên bị trói vào một cái bập bênh, vì cân nặng khác nhau của hai người mà đong đưa lên xuống, ngay sau đó là một tin nhắn bằng chữ:
Bên trái hay bên phải? Chọn một bên.
Nét mặt Đỗ Cửu lạnh lùng chưa từng thấy, trực tiếp chạy nhanh khỏi cục cảnh sát.
"Anh nhìn hắn ta bắt Niên Niên đi?" Y vừa khởi động xe vừa hỏi Quỷ Vương đang bay bên cạnh.
Quỷ Vương liếc nhìn vẻ mặt y, chần chừ một chút mới nói: "... Đúng."
Đỗ Cửu giận dữ: "Anh thấy cô ấy bị bắt mà lại không cứu cô ấy?"
Quỷ Vương dường như bị cơn giận đột ngột của y dọa, ngơ ngác chỉ chỉ Đỗ Cửu lại chỉ chỉ vào bản thân mình: "Ngươi đang nổi giận với ta à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...