Đỗ Cửu bày tỏ không phải ta không muốn từ chối mà là do quân địch quá xảo quyệt, vốn không cho y cơ hội mở miệng nên chỉ đành kéo qua kéo lại, suốt một tháng trời cũng chưa tìm ra được thời cơ thích hợp, mà cứ kéo dài như vậy thì ngược lại y càng ngày càng khó mở miệng.
Nhưng mà sức khỏe của Hắc thành chủ thật sự không ổn, bỏ qua phần hắn cố ý làm quá lên thì bệnh đúng là càng ngày càng nặng thêm, lúc đầu thường ngày còn có thể ra ngoài nói chuyện nhưng đã lâu rồi một nửa thời gian đều phải nằm trong phòng, vẻ mệt mỏi trên mặt cũng không giấu được nữa.
Đỗ Cửu thấy vậy cũng áy náy trong lòng, sao có thể không biết xấu hổ mà lên tiếng từ chối chứ.
"Thật sự không có gì đáng lo sao?" Y không nhịn được cất lời.
Hắc thành chủ nằm trên giường, cởi bỏ phát quan khiến tóc đen xõa tung, mặt mày trắng bệch toát ra vẻ xinh đẹp bệnh tật làm cho người khác sợ hãi, nhưng mà khi hắn mỉm cười lại khiến người ta bỗng chốc như được tắm mình trong gió xuân: "Không sao, chỉ là nhìn nặng vậy thôi, huynh cũng bắt mạch rồi nên hẳn cũng biết, quen rồi là được."
Làm sao có thể quen được đây?
Lửa giận trong lòng Đỗ Cửu lập tức cháy rừng rực, lửa này tới vừa nhanh vừa kỳ lạ khiến y cũng phải ngạc nhiên, sâu trong suy nghĩ bỗng ngầm hiểu ra được thứ gì đó, nhưng y lựa chọn trốn tránh theo bản năng, vờ như chưa cảm thấy gì, chỉ không mặn không nhạt đáp: "Không sao thì được rồi."
Hắc thành chủ để ý thấy được thay đổi nhỏ kia của y, không nói tiếp nữa.
Chớp mắt đã qua nửa tháng nữa, cuối cùng cũng tới thời gian bảy bảy bốn chín ngày, nhìn thấy trời sáng trong lòng Đỗ Cửu khẽ thở phào, cuối cùng cũng tới rồi, y đã quyết định đợi trả lại cổ xong sẽ lập tức lên đường về thành Bạch Vân.
So ra tâm trạng Hắc thành chủ không phải quá vui rồi, hắn vốn tưởng rằng qua hơn một tháng ở cùng bọn họ đã càng ngày càng hiểu nhau, cũng đủ để lay động Đỗ Cửu, nhưng hiện tại xem ra còn lâu mới đủ.
Cho dù trong lòng hai người nghĩ gì thì chuyện lấy cổ vẫn diễn ra đâu vào đấy.
Vì người biết được chuyện Hắc thành chủ luyện cổ không nhiều lắm, chỉ có hai thuộc hạ thân cận của hắn là Chu Tề và Chu Nguy, cho nên người tham dự lấy cổ cộng cả hai đương sự cũng chỉ được 4 người.
Lúc bị hạ cổ Đỗ Cửu hôn mê nên cơ bản không hay biết gì, lúc tỉnh táo mới thấy rõ cái được gọi là cổ.
Thứ kia như con tằm trong suốt lớn cỡ móng tay cái ngọ nguậy chui ra từ miệng vết thương trên tay y, dường như được kêu gọi mà tự động bò vào lòng bàn tay Hắc thành chủ, sau đó lại ngọ nguậy chui đầu ẩn vào da thịt hắn.
Đỗ Cửu nhìn toàn bộ quá trình, có cảm giác sởn tóc gáy tê rần cả da đầu, nhưng vướng thiết lập nên chỉ có thể cố giữ vẻ mặt không cảm xúc, cùng lắm là để lộ ra chút sợ sệt mà thôi.
Nhưng mà thế giới võ hiệp luôn luôn đi hơi chệch đường, vào lúc quan trọng nhất, lúc con sâu kia sắp chui hết vào trong đột nhiên trên đỉnh đầu vang lên một tiếng, theo cùng đó là hai thanh phi đao xé gió lao tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...