Chương 110

1.7K 242 10
                                    

Mấy lời này của Bạch Trúc đừng nói là lão yêu quái Đỗ Cửu mà ngay cả Cửu Thủy Tiên còn nghe ra được ý xấu đằng sau, y bày ra vẻ ngạc nhiên nhìn đại thần một cái: "Lão đại có vị hôn thê à? Không tồi đâu, trông xa còn thấy rất xinh đẹp." Sau đó lại mỉm cười đáp lại Bạch Trúc, "Ấy da, lần trước thật sự chỉ là hiểu lầm, anh và lão đại cố ý diễn cho cậu nhóc vũ tộc kia xem thôi, sao nào, sau đó lão đại không giải thích với em à?"

Cái chuyện như đâm thọc này cô biết tôi cũng biết vậy.

Nụ cười của Bạch Trúc hơi sượng lại.

"Em không biết thật à?" Cửu Thủy Tiên ra vẻ ngạc nhiên, "Xem ra diễn xuất của anh với lão đại không tồi đâu, ngay cả em cũng bị lừa luôn, hôm ấy thật sự chỉ là diễn thôi, nhưng mà..." Thấy nét mặt Bạch Trúc thay đổi, y trở giọng về lại dáng vẻ mỉm cười, "Chuyện sau này còn chưa chắc đâu, em nói xem?"

Bạch Trúc bỗng chốc cười không được mà không cười cũng chả xong.

Cửu Thủy Tiên không để ý tới cô nữa, nếu trước kia có lẽ y sẽ dè dặt trước thế lực sau lưng Bạch Trúc, nhưng mà hiện giờ tận thế đã ở ngay trước mắt, y lại sắp trở thành giao hoàng thống lĩnh một chủng tộc, y hoàn toàn có đủ tự tin chống lại cô. Huống hồ gì còn có đại thần, y không tin đại thần sẽ vứt bỏ một giao hoàng tương lai mà đi giúp Bạch Trúc.

Không thể không nói tuy Cửu Thủy Tiên không thấy rõ được bản chất của đại thần như Đỗ Cửu nhưng lại dựa vào trực giác nhìn người nhạy bén khiến y nắm bắt được một chút.

Còn nữa, cho dù Bạch Trúc ra sao đi nữa thì một người đàn ông như y cũng không thể thẳng thừng thái độ với một cô gái, huống hồ hiện tại Bạch Trúc cũng không trực tiếp tạo nên cản trở gì với y, nếu y muốn dạy dỗ cô ta cũng còn rất nhiều cách khác.

Ám chỉ trong mấy lời y nói lúc nãy thật sự đã vòng vo nặng nhẹ với Bạch Trúc, cho thấy bản thân y không ngốc, mong cô có thể biết điều mà bớt bớt lại.

Đương nhiên nếu cô không biết tiến lùi mà tiếp tục bày trò trước mặt y thì cũng đừng trách y.

Không thể không nói qua mấy tháng rèn luyện Cửu Thủy Tiên đã trưởng thành rất nhiều, nếu trước kia còn có chút cảm giác học sinh được che chở thì hiện giờ suy nghĩ đã dần chín chắn lên.

Một mặt là vì Niệm Cổ càng ngày càng cho y quyền thế và địa vị cao hơn, mặt khác là dưới sự dạy dỗ của cha Phong, tình hình tương lai không thể đùa, vì sự sống còn của gia tộc cha Phong bèn sửa cách giáo dục từng bước một trước kia lại, ước gì có thể dồn hết tất cả mánh lới vào đầu y.

Cho nên tuy chỉ mới qua mấy tháng ngắn ngủi nhưng sự trưởng thành của Cửu Thủy Tiên lại thay đổi như trời với đất.

Y mang theo nụ cười mỉm tiêu chuẩn đón chào đoàn người đại thần: "Đại thần!" Diễn trò trước mặt cảm đám đàn em y không có khả năng gọi thẳng đại thần là lão đại.

Chủng tộc khác cũng có thể xuống biển như vẫn có hạn chế, cần có thành chủ cho phép mới có được một cái buff cho khả năng hít thở dưới nước, dài ngắn thì còn tùy vào tâm trạng thành chủ.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ