Đỗ Cửu không nghĩ Tần Cửu Chiêu sẽ để bụng Nhan Lăng Nhi tới vậy, chỉ gặp mặt một lần đã sinh ra tâm ma!
Cái thứ như tâm ma này là tối kỵ với tu sĩ, một khi đã sinh ra tâm ma cần phải tiêu diệt ngay, nếu không sẽ lớn chuyện, nhẹ thì tu vi hoàn toàn bị phế bỏ trở thành người thường, nặng thì thân tử đạo tiêu hồn phi phách tán.
Vị hôn thê cũ Khúc Tòng Dung của Tần Cửu Chiêu sở dĩ dùng hết thủ đoạn muốn diệt trừ Tần Cửu Chiêu chính là vì hắn là tâm ma của nàng ta.
Cho nên khi Đỗ Cửu nhìn thấy màu đỏ trong mắt Tần Cửu Chiêu, mấy chuyện râu ria gì mà dụ dỗ trẻ em bày vẽ linh tinh lập tức tan thành mây khói, hoài toàn chiều theo Tần Cửu Chiêu, nếu không đợi tâm ma mạnh lên hậu quả y không dám tưởng tượng.
Đại Tần đã thạo nghề rồi nhưng Tiểu Tần lại 0 điểm, sau khi đẩy ngã Đỗ Cửu chỉ biết hành động theo bản năng, đè y xuống cũng chỉ biết sờ sờ cọ cọ, sau đó mắt càng ngày càng đỏ, trong mắt không còn tí tỉnh táo nào, rõ ràng đã rơi vào tâm ma.
Đỗ Cửu không biết nên làm sao chỉ có thể tự mình dạy dỗ hắn.
Tần Cửu Chiêu mất đi ý thức hoàn toàn bị tâm ma sai khiến, hai người ở trong phòng 3 ngày 3 đêm không ra ngoài, may là Đỗ Cửu đã sớm lập kết giới để không ai vào được.
Giờ mới thấy được chỗ hay của thế giới tu tiên, không dính bụi trần không ăn không uống, đừng nó là 3 ngày 3 đêm mà 10 ngày 10 đêm cũng không đùa.
Thậm chí còn hơn nữa, nếu tu luyện công pháp song tu thì một hai năm thậm chí mấy năm liền cũng được.
Qua ba ngày tay nghề nấu nướng của đồng chí Tiểu Tần tiến bộ đáng kể, không thầy cũng tự mình học được đủ món chay mặn khiến Đỗ Cửu thấy hổ thẹn, trong lòng trộm mừng vì là thế giới tu tiên, nếu không cứ lăn lộn như vậy tới nửa cái mạng cũng không còn.
Đây là lần đầu tiên tâm ma bộc phát nên thế tới ào ạt, Đỗ Cửu bất đắc dĩ phải xâm nhập thức hải giúp hắn chống cự.
Lúc tâm ma dữ dội nhất đôi mắt Tần Cửu Chiêu chỉ còn một màu đỏ máu, trên người toát ra sát khí đậm đặc tựa như thật sự muốn xét nát y rồi nuốt hết máu thịt xương cốt vào bụng.
"Nói, ngươi là của ta!" Hai mắt Tần Cửu Chiêu đỏ bừng, vẻ mặt bướng bỉnh dường như nếu y không cho hắn một đáp án vừa lòng thì hắn sẽ không bỏ qua vậy.
Thần thức Đỗ Cửu quấn quýt lấy hắn, dưới sự ảnh hưởng của sát khí có hơi thất thần: "Đúng... Ta là của ngươi..."
Đôi mắt đỏ bị tâm ma ăn mòn của Tần Cửu Chiêu tối đen, giọng nói lạnh lẽo: "Nhớ kỹ lời ngươi nói, nếu không cho dù lên trời hay xuống hoàng tuyền ta cũng sẽ không tha cho ngươi!"
Ý thức Đỗ Cửu thoáng tỉnh táo lại, kề sát lại cắn một cái thật mạnh lên môi Tần Cửu Chiêu, mãi tới khi hắn trầy da chảy máu mới buông ra: "Ta cũng vậy!" Bộ chỉ mình ngươi mới biết nói năng hung dữ à, có tâm ma thì ghê lắm sao!
Cuối cùng tâm ma của Tần Cửu Chiêu bị đánh tan, màu đỏ trong mắt dần dần biến mất, ý thức tỉnh táo lại mới nhớ tới chuyện xảy ra, nhìn thấy Đỗ Cửu bên cạnh sau một hồi lâu mới hoàn hồn lại, mặt đầy ảo não cùng áy náy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
General FictionHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...