Chương 40

6.1K 650 47
                                    

Hậu quả của yêu sớm bị chủ nhiệm lớp kiêm phụ huynh bắt được chính là bơi trong biển đề thi, thật sự là cả-biển-đề.

Đỗ Cửu đã làm học sinh cấp 3 không dưới ba lần, trải qua hai lần thi đại học nhưng đây là lần đầu tiên biết được hóa ra học sinh cấp 3 có nhiều bài tập tới vậy, hoàn toàn được trải nghiệm cảm giác ngập ngụa trong biển đề.

Suốt một tuần liền Cố Bạch Thu kiên nhẫn thực hiện lời nói, buổi sáng đi cùng y tới trường, buổi tối lại cùng nhau trở về nhà, anh tăng ca thì Đỗ Cửu ngồi cạnh giải đề, mấy thầy cô tới lui mặt đầy mừng vui, thậm chí bắt đầu lấy tinh thần chong đèn học hành ngày đêm của y kể với học sinh cả khối để khích lệ cả đám.

"Ngay cả Cơ Tiểu Cửu lớp 2 còn đã vùi đầu học hành, vậy tại sao các em lại không chịu cố gắng kia chứ!"

Đỗ Cửu: Câu này nghe nó cứ lùng bùng lỗ tai thế nào í nhở?

Mấy nữ sinh mắt sáng lấp lánh, cảm tình với hotboy càng ngày càng tốt, chỉ một đoạn đường ngắn đi tới WC Đỗ Cửu đã nhận được một đống ánh mắt quan tâm hâm mộ từ bốn phía bắn tới, trong ngăn bàn ngoài thư tình ra thì còn có thêm đồ ăn vặt và các loại văn phòng phẩm, thậm chí còn có sổ tay được trang trí cẩn thận cùng với giấy note cổ vũ.

Các nam sinh càng ai oán, đã đẹp trai còn cố gắng nỗ lực như vậy thì bọn họ biết sống thế nào?!

Cố Bạch Thu canh chừng y cực kỳ kỹ càng, trong một tuần này y và Mạnh tam gia thật đúng là không gặp được nhau, đúng lúc Mạnh tam gia cũng bận đi xử lý đối thủ, phỏng chừng còn giải quyết luôn chuyện của Ngải Hòa, nhân lúc này cho nhau bình tâm lại một chút cũng hay.

Đương nhiên không thể gặp mặt không có nghĩa là cũng không thể liên lạc, thời đại công nghệ này có điện thoại và internet là đủ rồi, chẳng qua là phải giấu giếm Cố Bạch Thu mà thôi.

Tới cuối tuần, rốt cuộc Đỗ Cửu cũng thuyết phục được Cố Bạch Thu cho phép mình đi hẹn hò với Mạnh tam gia.

Đỗ Cửu sống mấy trăm năm lại là lần đầu tiên yêu đương cũng như hẹn hò, thậm chí có khả năng là lần cuối cùng, ít nhất là lần cuối với Mạnh tam gia, y còn cố tình lên mạng tham khảo chuẩn bị trước mọi chuyện.

Dựa theo cốt truyện thì sau sự kiện bắt cóc, bởi vì Mạnh tam gia lựa chọn giữ lại Ngải Hòa còn Cơ Tiểu Cửu thì liều mạng cứu Cố Bạch Thu, Cố Bạch Thu cảm động mà đồng ý lời tỏ tình của Cơ Tiểu Cửu.

Sao Mạnh tam gia có thể để yên cho được, sau khi xử lý xong Ngải Hòa bèn đi gài bẫy khiến Cơ Tiểu Cửu lỡ tay giết người bị bắt giam, Cố Bạch Thu đoán được chuyện này là do hắn làm, bất đắc dĩ phải đi tìm hắn, ký tên lên hợp đồng bao dưỡng cứu Cơ Tiểu Cửu ra, Cơ Tiểu Cửu được thả ra tìm tới bị bắt nhìn hai người yêu đương một trận, chán chường rời đi, trên đường gặp tai nạn xe cộ mất mạng.

Nhẩm tính lại ngày tháng thì ước chừng sẽ xảy ra vào hai ngày sau, Cơ Tiểu Cửu hết vai đóng máy mà Đỗ Cửu cũng rời khỏi thế giới này.

Cho nên đây có khi là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng hai người hẹn hò, Đỗ Cửu quyết định phải làm tới bến.

Dựa theo trình tự hẹn hò thường thấy thì cùng nhau ăn cơm, đi công viên trò chơi, xem phim dạo phố, cuối cùng là dẫn nhau về nhà hoặc tới khách sạn.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ