Chương 77

2.6K 312 16
                                    

Chuyện Đỗ Cửu muốn làm tiếp không thể thành, vì ngay khi y nhào lên định ôm lấy kỵ sĩ trưởng thì hắn bỗng quay người chắn trước mặt y, kiếm trong tay chém tới, ngay sau đó là tiếng kim loại va chạm với nhau.

Tiếp theo là một loạt tiếng leng ca leng keng dồn dập, Đỗ Cửu bị kỵ sĩ trưởng dùng một tay ôm ngay hông, chốc bay chốc dừng khiến y choáng váng cả người, chỉ thấy được nửa gương mặt vững chãi cương nghị của kỵ sĩ trưởng giữa bầu trời nở đầy pháo hoa.

Tất cả tựa như màn ảnh tua chậm trong phim, giây phút này vạn vật im lìm, chỉ có kỵ sĩ trưởng trước mặt y là chân thật, là lóa mắt nhất.

Mãi tới khi tất cả đã chấm dứt cậu Tiểu Cửu cũng không thể dời mắt nổi.

Giờ phút này trong đầu y bỗng dưng lóe lên một suy nghĩ.

Nếu có nhạc nền chắc chắn sẽ phát một câu: "Chính là yêu..."

Tóm lại sau khi được hưởng thụ cái liếc mắt tình sâu của kỵ sĩ trưởng, tiếp theo đó là màn dũng sĩ cứu người đẹp mạo hiểm kích thích cũng lãng mạn cực kỳ, cả trái tim cậu Tiểu Cửu đều nhộn nhạo hết cả lên.

Đúng vậy, chính xác, cảm giác đẹp đẽ diệu kỳ như vậy không phải là yêu thì là gì?!

Cậu Tiểu Cửu hiểu ra, hóa ra vòng tới vòng lui kỵ sĩ trưởng mới là tình yêu đích thực của y!

Đúng rồi, nếu không yêu thì vì sao y lại chịu đựng nhường nhịn kỵ sĩ trưởng hết thảy được chứ, nếu không yêu thì làm sao y lại đi làm mấy chuyện trước đây mình coi thường được chứ.

Giữa bộn bề chuyện đời, biển người mênh mang cuối cùng cũng tìm được người, cũng may là đã không bỏ cuộc!

Cho dù kỵ sĩ trưởng có xuất thân bình dân thì sao, y chính là thích dáng vẻ thẳng thắng không bày vẽ khác với đám quý tộc diêm dúa màu mè đó đấy!

Có y ở đây thì lấy một chức quý tộc chỉ là chuyện nhỏ! Người của y xem ai dám xen vào!

Cậu Tiểu Cửu cảm thấy bản thân sắp khóc rồi, cảm động ghê.

Hóa ra tình yêu sẽ có mùi vị như thế này à, hóa ra đây là yêu!

May là y sáng suốt nói rõ với kỵ sĩ trưởng, mà kỵ sĩ trưởng cũng đồng ý, từ nay về sau kỵ sĩ trưởng chính là người của y, là bạn đời của y, là tình nhân của y!

Y muốn lập tức báo tin cho ông nội và cậu, bảo họ sắp xếp cho kỵ sĩ trưởng một tước vị, nên chọn bá tước hay hầu tước đây nhỉ? Nếu từ đầu đã cao tới vậy có khi nào kỵ sĩ trưởng không quen không nhỉ? Hay là cứ làm tử tước trước rồi tính tiếp? Lỡ như có kẻ nào nói ra nói vào thái độ với kỵ sĩ trưởng thì sao bây giờ?

Nhưng mà kỵ sĩ trưởng còn trẻ như vậy đã là kỵ sĩ hoàng kim rồi, tương lai sau này không thể đong đếm được đâu, mai kia đừng nói là hầu tước mà dám chừng tới lên công tước cũng không đùa, món quà này hình như quá mọn rồi.

Ây da, quả nhiên là người mà cậu đây nhìn trúng, thiệt sự là ưu tú như vậy đấy, hì hì.

Cậu Tiểu Cửu tự mình chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân, ngay cả ồn ào xung quanh chấm dứt lúc nào cũng không hay biết, cứ ngơ ngác nhìn kỵ sĩ trưởng tới ngẩn người.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ