Ra khỏi đình, Thái Tử lập tức buông Đỗ Cửu ra, dùng ánh mắt bảo y bước theo mình.
Đỗ Cửu chần chừ một lát vẫn đi theo, ai trong đình kia y cũng không thể đắc tội nổi đừng nói tới vị Thái Tử này, ai biết y từ chối hắn sẽ có hậu quả gì chứ, lỡ đâu Thái Tử xem quá nhiều tiểu thuyết chủ tịch ngang ngược cảm thấy trời lạnh rồi cho Phong thị nhà họ phá sản thì biết tính sao?
Thái Tử cũng không đi xa, rời khỏi vườn hoa rẽ vào lối nhỏ mấy phút đã thấy được một chiếc xe bay cao lớn, bên ngoài màu tro đen khiêm tốn nhưng không mất đi vẻ xa hoa, thân xe bóng loáng có thể soi được cả mặt.
Soi thấy mặt...
Đỗ - thủy tiên* - Cửu không kìm nổi dừng chân.
(Editor: Trong thần thoại Hy Lạp, chàng Narcissus xinh đẹp là con trai của thần sông Cephissus và nữ thần Liriope, một lần Narcissus nhìn thấy bóng mình phản chiếu dưới nước đã đem lòng yêu chính bản thân, cuối cùng chàng lao mình xuống hồ nước tự tử vì tình yêu không bao giờ được đáp lại. Nơi chàng chết mọc lên một bông hoa trắng luôn tự cúi đầu ngắm bóng mình trong hồ, những nàng tiên rừng đã gọi nó là hoa thủy tiên.)
Thái Tử ấn nhẹ lên quang não trên cổ tay, cửa xe nhẹ nhàng mở ra đồng thời tự động hạ xuống một cầu thang nhỏ, hắn nhấc chân bước lên thang, lúc vào xe bỗng khựng lại quay đầu nhìn ra phía sau, chỉ thấy Đỗ Cửu không đuổi theo mà đứng đó hồn nhiên coi thân xe thành gương sửa sang lại mái tóc hơi rối.
Thái Tử: "..."
Bỗng dưng không biết nên nói đứa nhỏ này gan dạ hay khờ khạo nữa.
Cửu thủy tiên tự kìm chế mình cả buổi chiều sau khi nhìn thấy thân xe bóng loáng cuối cùng cùng không nhịn nổi nữa lộ ra, đang lúc soi tới say sưa chợt cảm thấy bị ai đó nhìn chằm chằm, liếc mắt sang gặp ngay Thái Tử khoanh tay tựa vào vách xe nhìn y, không biết đã nhìn bao lâu rồi nữa.
Y tức thì giật nảy mình, trong lòng rầu rĩ, ngay lúc mấu chốt như vậy mà lại tuột xích mất! Bèn vội tiến lên ra vẻ hối lỗi: "Xin lỗi xin lỗi, tôi nhìn thấy chiếc xe bản giới hạn này bỗng dưng không kìm lòng nổi..."
Bảo nghiên cứu xe vẫn đỡ hơn nhận mình tự luyến.
May mà Thái Tử không vạch trần y, nhướng mày: "Nên đi thôi."
Cửu Thủy Tiên ngoan ngoãn nhanh chóng lên xe.
Không hổ là xe bay xa hoa bản giới hạn đời mới, bên ngoài nhìn khiêm tốn mà bên trong lại cực kỳ xa xỉ, toàn bộ không gian không lớn đều được thiết kế hợp lý có thể so với khoang hạng nhất tàu bay, thêm nhà bếp nữa là đầy đủ.
Xe bay cũng có tự động lái là người lái, người thường đi nơi nào gần đều sẽ tự mình lái, dù gì thì phố xá sầm uất đủ loại xe cộ không ai biết trước được sẽ gặp phải chuyện gì bất ngờ, chỉ có đi đường dài mới để chế độ tự động lái giao cho AI của xe điều khiển.
Buồng lái và khoang sau được ngăn cách nên Đỗ Cửu cũng không biết hiện giờ chiếc xe này đang tự lái hay có người lái nữa, Thái Tử lên xe xong cũng không nói gì, thậm chí định đi đâu cũng không nói với y, ngồi xuống đối diện y bèn lập tức mở quang não ra không biết đang làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Fiction généraleHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...