Có đám bạn cùng phá Arthur cùng Elsa giúp đỡ, cả bản kế hoạch làm sao để tán đổ kỵ sĩ trưởng nhanh chóng được đưa tới trước mặt Đỗ Cửu, y đọc xong vừa lòng mà đóng dấu sai người đi làm.
Thoáng cái hôm nay đã là tiết Uyển Úc Hương, Đỗ Cửu dậy sớm hiếm thấy, y bò dậy từ người kỵ sĩ trưởng sau đó đánh thức hắn, duỗi tay để hắn hầu hạ mình mặc quần áo.
Chuyện này vốn nên để hầu gái tới làm nhưng kỵ sĩ trưởng nghĩ buổi sáng vừa dậy để người ngoài bước vào nhìn thấy tình hình của hắn và Đỗ Cửu thì không được tiện, vậy nên đa phần đều do hắn tự làm.
Gì? Ngươi bảo Đỗ Cửu tự làm à? Cậu Tiểu Cửu bày tỏ không đời nào, đúng vậy, y chính là một đồ bỏ boy áo tới đưa tay cơm tới há mồm.
"Cục cưng của mẹ." Hệ thống khịt mũi coi thường dáng vẻ bị chủ nghĩa tư bản làm mục nát này của y.
Đỗ Cửu không thèm để ý tới nó, tự động coi sự châm chọc kia là do ghen tị, khó lắm mới tới được thế giới bước vào giai cấp thống trị làm cậu ấm, không hưởng thụ đã đời thì chả phải uổng công y "làm lụng vất vả" ngày đêm à.
Xớ, hệ thống thua trận trước sự mặt dày vô sỉ của y, nói xem là ai làm lụng vất vả hả!
"Hôm nay cậu chủ có gì sai bảo không?" Kỵ sĩ trưởng giúp y cài cúc áo.
Đỗ Cửu ngồi trên mép giường, mũi chân đong đưa cọ tới cọ lui trên đùi kỵ sĩ trưởng, qua loa đáp: "Lát nữa ăn sáng xong đi tới bờ hồ Kính lượn vài vòng, tới trưa thì liên hoan với mấy người Arthur, chiều thì..." Y ngừng một lát, "Đi dạo đâu đó thôi, buổi tối đương nhiên là đi dự vũ hội rồi."
Kỵ sĩ trưởng kìm lại cái chân đang lộn xộn của y, đặt lên đầu gối giúp y mang vớ vào sau đó lại tròng thêm chiếc ủng ngắn: "Hôm nay cậu chủ nên ở cạnh tôi, đừng chạy lung tung một mình."
Theo tin tức mà tam vương tử báo lại thì hôm nay ngũ thiếu gia nhà Hollins sẽ về tới kinh đô, rất có thể sẽ chạy thẳng đến trường học tìm Alsace.
Không chắc hắn ta thật sự muốn lấy mạng Alsace hay không, nếu Alsace chết thật thì bản thân hắn ta sẽ gặp phiền phức không nhỏ, nhưng làm ra chút chuyện khiến y bị thương để trả thù thì vẫn có thể.
"Ta biết rồi." Đỗ Cửu thuận miệng đáp, trong lòng lại nghĩ không biết đám người Arthur sắp xếp xong chưa nữa.
Ăn sáng xong, dựa theo trình tự Đỗ Cửu đã nói, y dẫn theo kỵ sĩ trưởng cùng với hai cấp dưới, lại gọi thêm Reid và Claymont đang rảnh rỗi không có chuyện làm cùng tới hồ Kính đi dạo.
Thân thế của Reid và Alsace giống nhau, đều là cháu nội của đại ma đạo sư, khác nhau là cha mẹ cậu ta không qua đời, còn có hai người anh và một người chị gái ruột, cả nhà trừ cậu ta ra thì đều là con cưng của trời, loại chênh lệch này khiến cậu vừa tuổi dậy thì bắt đầu sinh ra tâm lý chống đối, ba năm trước bỏ nhà ra đi trốn tới học viện Ma Võ này, thề rằng phải làm ra thành tích mới trở về, hiệu trưởng và ông nội cậu là chỗ quen biết nên cũng đành cho cậu ở lại, nhưng thiên phú kém vẫn hoàn thiên phú kém, có một người cha là đại ma pháp sư và một người mẹ là ma pháp sư cao cấp cũng không thể khiến cậu mạnh lên thì trường học làm sao có thể chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...