Chương 85

2.4K 317 5
                                    

Đối với chuyện công thụ này Đỗ Cửu chưa từng để ý tới nhiều, dù gì thì từ khi y còn chưa kịp ý thức được đã bị Tần Cửu Chiêu đè, sau đó 300 năm liền tạo nên tiềm thức khiến y ở những thế giới sau đó tự động dựa theo thói quen mà làm.

Nhưng hiện giờ không giống vậy, y đưa tay nhẹ vỗ lên mặt đất một cái, gạch đá chắc chắn vỡ vụn trong chớp mắt, trong mắt Đỗ Cửu toát ra hưng phấn, nhìn thấy chứ, hiện giờ y chính là cao thủ tuyệt thế, sau này còn sẽ là thiên hạ vô địch nữa, cho dù Tần Cửu Chiêu là Nguyên Hòa đế hay Hắc thành chủ thì đều không thể so được với y!

Thời cơ trở mình đến rồi!

Lúc này không phản thì còn chờ lúc nào nữa!

Đỗ Cửu kích động, hưng phấn, đứng dậy đi vòng quanh phòng luyện công, thỏa sức tưởng tượng ra hình ảnh tốt đẹp đè Tần Cửu Chiêu ra bạch bạch bạch, nhưng mà mới đi được mấy vòng y bỗng dưng dừng lại.

Xém chút thì quên y không thể OOC!

Trí tưởng tượng lập tức xìu xuống ngay, dựa trên cái thiết lập vô dục vô cầu của Bạch thành chủ thì muốn y phản công kiểu gì đây?

Vấn đề ở đây không phải là phản hay không phản mà cơ bản là y sẽ không nghĩ tới mấy chuyện đó, không có lửa thì có chuẩn bị đủ nồi chén muôi thau, rau quả nguyên liệu nấu ăn cũng vô dụng thôi.

Tình hình này bảo y phản kiểu gì đây?

"Thật quá đáng!" Y bỗng dưng vỗ sàn nhà thêm cái nữa khiến thêm một viên gạch vỡ vụn.

Hệ thống bị dọa nhảy dựng: "Gì vậy? Sao thế?"

Lòng Đỗ Cửu đầy căm phẫn: "Ta nói này, Tần Cửu Chiêu làm sao có thể tốt bụng tới nỗi đi sắp xếp cho ta một thiết lập trâu bò như vậy chứ, tóm lại là đoán trước rồi chứ gì, với cái tính tình này của Bạch thành chủ thì bảo ta phản kiểu gì đây?!"

Ha há, làm hay thiệt, y ghim.

Đỗ Cửu hừ nhẹ một tiếng, không sao hết, tương lai còn dài mà, y ít nhất cũng phải ở lại thế giới này năm ba chục năm, ta cứ cưỡi lừa xem hát, đợi đó!

Chớp mắt đã tới ngày diễn ra trận chung kết minh chủ võ lâm, Đỗ Cửu làm chủ nhà đương nhiên phải tới dự, nhưng mà xét thấy y cao ngạo lạnh nhạt kiệm lời nên chuyện phát ngôn toàn bộ giao hết cho quản gia, y chỉ phụ trách ló mặt ra là được.

Người của ba thành một đảo được sắp xếp chung một chỗ, thành Bạch Vân chỉ có mình Đỗ Cửu, y lại độc lai độc vãng nên ngay cả nha hoàn hay sai vặt cũng không dẫn theo, thành Hắc Thổ đương nhiên là Hắc thành chủ, hắn lại có dẫn theo hai thuộc hạ, ngồi chung còn có Nguyên Hòa đế đang cải trang dùng tên giả là Nguyên Nhất.

Mà thành Hôi Nham cử tới là con gái của thành chủ, một cô nương khoảng chừng 13-14 tuổi tên Thạch Thanh Thanh, theo như trong cốt truyện thì cô được coi như nữ phụ của Nguyên Hòa đế.

Trong cốt truyện thành Bạch Vân và thành Hắc thổ chọn quy phục triều đình, còn thành chủ thành Hôi Nham lại vì một vài chuyện cũ mà không muốn cúi đầu, cuối cùng suýt nữa bị giết, thời khắc quan trọng nhất Thạch Thanh Thanh đứng ra chủ động vào hậu cung của Nguyên Hòa đế bình ổn lại trận giao tranh này, thành Hôi Nham cũng hoàn toàn thần phục.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ