Chương 112 - TG9: Thâm tàng bất lộ

2.6K 232 30
                                    

Đỗ Cửu ở lại thế giới này thêm 30 năm, so với thế giới trước thì cực kỳ ngắn ngủi thậm chí còn không tới một nửa, chỉ sống tới hơn 50 tuổi.

Không thể trách y được, trong lúc rong ruổi giữa vũ trụ tìm kiếm tinh cầu mới gặp phải phóng xạ, không chỉ là y mà hơn một nửa số người trên phi thuyền đều như vậy, tuổi càng cao thì bị ảnh hưởng càng nặng, như thế hệ của cha Phong mẹ Tần vừa mới ổn thỏa ở tinh cầu mới không bao lâu đã lần lượt qua đời.

Vì vậy tất cả trách nhiệm xây dựng lại quê hương đều rơi xuống đầu thế hệ của Đỗ Cửu vào đại thần, lúc tìm được tinh cầu mới họ cũng đã rong ruổi trong vũ trụ 15 năm, 15 năm kế tiếp hai người dường như dốc hết sức lực vì sự sống còn của nhân loại.

Ý thức trách nhiệm của đại thần rất lớn, cho dù bệnh nặng cũng không quên công việc trên người, nhưng người ra đi trước lại là Đỗ Cửu. Vì ban đầu trong giai đoạn dàn xếp y giúp hắn chặn bắn lén khiến cơ thể bị thương nặng, có thể gắng gượng 15 năm đã là hết sức rồi, để hắn không lo lắng y vẫn luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, cuối cùng sau khi đại thần ngã bệnh y cũng nằm liệt giường mà đi trước hắn một bước.

Hơn nữa bởi vì phóng xạ nên cho dù khoa học kỹ thuật đã tiến bộ hai người cũng không có con nối dõi, bèn nhận vài cô nhi cố gắng dạy dỗ, chuyện có thể làm họ đều đã làm cả, còn lại cứ giao cho mấy đứa nhỏ này vậy, y tin rằng bọn nó sẽ không khiến họ thất vọng.

Nhưng mà giờ đây Đỗ Cửu cũng không đau buồn, nhìn tình hình sức khỏe của đại thần e rằng hắn chằng đau lòng được bao lâu thì đã bước lên vết xe đổ của mình, cùng lắm thì gặp lại ở thế giới kế tiếp thôi.

.

Đỗ Cửu bừng tỉnh trên giường, lúc mở mắt đầu đau muốn nứt ra vì cảm giác choáng váng bởi say rượu thức đêm, đập vào mắt rõ ràng là lối bày trí của hiện đại, hai màu trắng đen đơn giản lại không mất đi vẻ kiểu cách, phong cảnh bên ngoài cửa sổ sát đất chứng tỏ đây là một căn biệt thự.

Đm!

Khó lắm mới thấy bớt đau đầu, còn chưa kịp nhận lấy cốt truyện đã bị tình hình trên sàn nhà hù sợ-

Cái đống chai rượu và tàn thuốc này thiệt sự quá đáng sợ!

Mùi trong phòng còn khiến y cảm thấy buồn nôn.

Tình hình này là như nào vậy?

Y xốc chăn lên chạy vào nhà vệ sinh, không phải cảm thấy mà là buồn nôn thật.

Đi tới trước cánh cửa y đoán là phòng tắm kia, còn chưa kịp đưa tay thì cửa đã tự động mở ra, đèn cũng theo đó mà bật lên.

Ồ? Dường như không quá giống với thế giới hiện đại mà y nghĩ mà càng tiên tiến hơn một chút.

Chuyện xảy ra kế tiếp xác nhận suy đoán của y, trong phòng tắm cho dù là bồn cầu hay bồn tắm, tuy rằng bề ngoài giống với hiện đại nhưng chức năng rõ ràng càng cao cấp hơn, y vừa nôn vào bồn cầu thì lập tức có nước tự xả trôi, thậm chí ngay cả mùi hôi cũng được khử sạch mà còn tỏa ra mùi tinh dầu thoang thoảng.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ