Chương 25

5.6K 611 21
                                    

Đỗ Cửu không ngờ được Quỷ Vương lại ngây thơ như vậy, thế mà là kẻ tôn sùng say đắm tình yêu tinh thần của Plato, nhưng chả làm được cái mẹ gì, vừa hay thứ này y không cho hắn được.

Là một người nhập vai, điều gì cũng có thể trả giá nhưng chỉ có tình cảm là phải kìm chế, đây là điều thứ hai y được dạy trong khóa huấn luyện.

Những đồng nghiệp đóng vai quần chúng thậm chí thường trú lâu dài trong thế giới so với y càng khổ cực hơn, không bàn tới chuyện phải đối phó với đủ loại cốt truyện kỳ quặc mà thậm chí còn phải XXX với nhiều người khác nhau, rất nhiều người khi trở về không phải đi trị liệu tâm lý thì cũng lựa chọn xóa ký ức, so ra y đã may mắn hơn rất nhiều.

Ngoại trừ khi còn đóng vai quần chúng không thể không bị xe đâm roi quất đao chém các thứ ra, thì khi tới vị trí nam phụ rồi phần lớn đều là du ngoạn cùng hưởng thụ.

Mà sở dĩ y thích thế giới ngôn tình cũng vì nguyên nhân này, nam 2 thế giới ngôn tình không có tiền cũng có thế, sau khi nhận việc ít nhất chất lượng cuộc sống tuyệt đối là hạng nhất, trừ lúc diễn cảnh tình cảm ra thì thật sự đúng là đi nghỉ dưỡng.

Cho nên y tuyệt đối không thể một lần nữa rớt xuống bảng quần chúng, chắc chắn phải thủ vững trên bảng nam phụ.

Nguyên nhân chính là vì trời sinh y khống mấy mặn mà với tình cảm, sẽ không trầm mê vào thế giới mình nhập vai, không giống mấy đồng nghiệp hở một chút là từ chức chạy mất kia, cho nên lão đại mới đặc biệt xem trọng y, nhận lấy áp lực của cấp trên cũng muốn cho y thêm một cơ hội nữa, y không thể phụ sự kỳ vọng của lão đại được.

Cho nên thế giới trước y mới chấp nhận ở lại, dù sao cũng chỉ là XXOO mà thôi, huống hồ gì y cũng là người được sướng không phải sao?

Chỉ là không ngờ được từ đầu tới cuối đều là một mình Tần Cửu Chiêu, cứ như vậy thì y càng không thể có tình cảm dư thừa gì.

Y nhíu mày hỏi: "Linh hồn tôi? Anh muốn tôi chết à?"

"Đương nhiên không phải hiện tại." Ngón tay lạnh lẽo của Quỷ Vương xẹt qua giữ mày y, trong con ngươi đem đặc lóe ra một thứ ánh sáng kìa dị, "Đợi sau khi ngươi chết ta muốn ngươi đồng ý với ta, khiến linh hồn ngươi thuộc về ta."

Mày Đỗ Cửu càng nhăn chặt: "Vậy anh cứ từ từ mà chờ." Hiện giờ y còn chưa tới 30, trừ khi đột nhiên xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì cũng sẽ không định còn trẻ đã qua đời.

Quỷ Vương nhướng nhướng mày để lộ ra ánh mắt sâu xa không rõ: "Ta sẽ chờ."

Trong lòng Đỗ Cửu nghi hoặc, chẳng lẽ hắn nhìn ra được Nghiêm Cửu không sống được bao lâu nữa sao? Ngẫm lại cũng phải, dù gì cũng là Quỷ Vương, nói không chừng có thể nhìn ra được dấu hiệu cái chết chẳng hạn, ví như trên mặt có mây đen đầu có bóng ma các thứ.

Nhưng mà chắc chắn hắn phải thất vọng rồi, hắn bị định sẵn sẽ không chiếm được gì cả, linh hồn y có hệ thống bảo vệ, ngay giây phút Nghiêm Cửu chết đi thì cũng chính là lúc y thoát khỏi thế giới này.

Y gạt phăng tay Quỷ Vương bưng cà phê lên nhấp một ngụm: "Nếu anh tình nguyện chờ thì tôi còn có việc bận, anh cứ tự nhiên."

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ