Thực tế thì Chương Cảnh trả lời còn sớm hơn ảnh đế Đàm dự đoán, không cần tới cuối tháng, ngay ngày hôm sau Bạch Nhất Thanh và Bùi Tùng Minh gặp lại đã thấy anh ấy xuất hiện tại phòng làm việc Đỗ Cửu.
"Anh xác định mình nghĩ kỹ rồi chứ?" Khóe mắt đuôi mày Đỗ Cửu lúc này đã không kìm chế nổi đắc ý, không có Chương Cảnh, y chờ xem Kiều Hòa sứt đầu mẻ trán thế nào.
Chương Cảnh là nam phụ nên vẻ ngoài dĩ nhiên kém hơn vai chính Bạch Nhất Thanh, nhưng cũng coi như tuấn tú, thoạt nhìn đã biết là một người cực kỳ vững chãi đáng tin. Tuy rằng ăn mặc chỉn chu, cũng chải chuốt bản thân thật gọn gàng nhưng lại không giấu nổi tơ máu giăng đầy hốc mắt và quầng thâm bên dưới, có thể đoán được e là đêm qua anh đã thức trắng.
Anh gật đầu: "Nghĩ kỹ rồi, chỉ cần cậu Kiều nói một tiếng thì lúc nào tôi cũng có thể bắt đầu làm việc."
Trái tim hóng hớt của Đỗ Cửu nổi lên, dò hỏi: "Không cần bàn giao việc gì đó ở Kiều thị sao..." Chương Cảnh cũng không phải nhân viên quèn có thể vỗ mông nói đi là đi, hiện giờ y tự mình mở công ty nên trên mặt này cũng biết được chút ít, nói thế nào cũng phải đợi tới lúc tìm được người thay thế chứ.
Chương Cảnh cười khổ, nhưng rồi nhanh chóng bình tĩnh lại: "Không cần đâu, ngay tối qua chính Kiều tổng đã ra lệnh, từ hôm nay trở đi tôi không cần xuất hiện trước mặt anh ta nữa."
Anh mấy câu tóm tắt lại mọi chuyện một lần.
Này cũng là nồi của Đỗ Cửu, nhận được video y gửi xong, Kiều Hòa lập tức bỏ hết việc chạy qua bên đó, nhưng Bạch Nhất Thanh đã bị Bùi Tùng Minh dẫn đi ăn cơm ôn chuyện nên chuyến này của anh ta thành công cốc.
Cuối cùng đợi dưới lầu chung cư Bạch Nhất Thanh thấy Bùi Tùng Minh đưa cậu ta trở về, Kiều Hòa trong cơn giận dữ cãi nhau một trận, cãi tới cãi lui lại dính tới Chương Cảnh, đây cũng là nồi của Đỗ Cửu nốt, bởi vì lần trước y nhắc tới Chương Cảnh nên bị Bạch Nhất Thanh để bụng.
Bạch Nhất Thanh nhất quyết nói rằng mình và Bùi Tùng Minh chỉ là bạn lúc nhỏ, cho rằng Kiều Hòa và Chương Cảnh mới là mờ ám, Kiều Hòa vì chứng minh sự "trong sạch", chứng minh mình không ngoại tình mà gọi Chương Cảnh tới ba mặt một lời.
Chương Cảnh đột ngột bị buộc phơi bày chuyện giấu kín trong lòng phút chốc ngây ra, không kịp điều chỉnh nét mặt, đáp án rõ như ban ngày. Bạch Nhất Thanh lập tức lật ngược tình hình quay lại đòi Kiều Hòa giải thích, Kiều Hòa dưới sự xúc động đuổi việc Chương Cảnh, tuy rằng đoạn này Chương Cảnh nói rất qua loa nhưng nhìn nét mặt anh thì chắc chắn Kiều Hòa đã nặng lời với anh.
Kết quả Chương Cảnh cứ thế bị đuổi.
Đau lòng ghê.
Đỗ Cửu tức thì cảm thấy hối hận vì bản thân lắm lời, vội nói sang chuyện chức vị đãi ngộ vân vân.
Chương Cảnh thấy vậy bèn an ủi ngược lại y: "Cậu hai không cần phải như vậy, thật ra tôi đã chuẩn bị tinh thần từ lâu rồi, cứ coi như nhân chuyện này thay đổi hoàn cảnh đổi gió đi."
Vốn dĩ thích một người thì phải chủ động tiến lên, cái gì cũng không nói thì người ta làm sao mà biết được, cho nên anh không trách Kiều tổng. Bởi vì đủ thứ đắn đo anh chỉ dám dừng bước ở thầm yêu, cho dù là do bất cứ ai hay bất cứ thứ gì thì đoạn tình cảm này chỉ đến từ phía anh, là chuyện của mỗi mình anh, dù cho thầm yêu nghe qua có vĩ đại có khó khăn tới nhường nào đi nữa, thì Kiều tổng không đáng vì anh tình yêu của anh mà phải chịu chỉ trích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Ficción GeneralHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...