Ghen tuông cháy hừng hực trong lòng Đỗ Cửu, cảm giác hệt như bản thân ra ngoài cực khổ làm việc kiếm tiền nuôi gia đình, mà lúc trở về nhà lại nhìn thấy vợ mình đang nói cười rôm rả với ông Vương hàng xóm vậy!
Thiệt sự quá đáng mà! Khiến người ta giận sôi cả lên!
Cuộc sống thế này làm sao mà lết nổi!
Y thầm nghiến răng nghiến lợi trong lòng, ước gì có thể lập tức nhào lên chen vào tách đôi "cẩu nam nam" kia ra.
Hệ thống nhảy ra gào thét giữ chặt lấy y: "Bình tĩnh bình tĩnh đi! Làm sao cũng đừng quên không thể khiến thiết lập nhân vật toang được!"
Đỗ Cửu hít sâu một hơi kìm nén lại cảm xúc cuồn cuộn trong lòng, treo lên vẻ mặt lạnh nhạt trước giờ của Bạch thành chủ mà đi vào đình.
"Bạch huynh." Hắc thành chủ mau chóng nhìn thấy y, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng đánh giá y một lượt, chắp tay nói, "Chúc mừng Bạch huynh xuất quan thuận lợi, xem ra võ công lại tiến thêm rồi."
Đỗ Cửu nhàn nhạt gật đầu: "Có chút thu hoạch."
Hiển nhiên Nguyên Hòa đế cũng biết được chuyện y bế quan, bưng chén rượu lên cười nói: "Quả nhiên không hổ là Bạch thành chủ, qua hôm nay chỉ e không còn mấy ai trên giang hồ người có thể đánh một trận với Bạch thành chủ."
"Chúc mừng chúc mừng, tại hạ kính một ly trước."
Tuy trong lòng Đỗ Cửu chỉ ước có thể giơ chân đạp Nguyên Hòa đế bay sang bên kia hồ nhưng hiện giờ y là Bạch thành chủ, thành công đột phá bước vào nửa bước tông sư vẫn khiến y thật vui vẻ, cảm xúc thăng hoa nhận lấy ly rượu từ tay Hắc thành chủ ngửa đầu uống cạn.
"Hay!" Nguyên Hòa đế cổ vũ nhiệt tình.
Hắc thành chủ cũng khẽ mỉm cười, dáng vẻ rất chi là đang vui thay y.
"Không biết tiếp đến Bạch huynh có tính toán gì chưa?" Trông hắn có vẻ muốn nói gì đó.
Đỗ Cửu thoáng trầm ngâm, đáp: "Ta định gửi thiếp mời với giáo chủ Thần Long giáo Trác Sơn, đánh một trận với ông ta."
Đây không phải là Đỗ Cửu rảnh rỗi kiếm chuyện làm mà là do cốt truyện, trong nguyên tác Bạch thành chủ vừa xuất quan đã hạ chiến thiếp với giáo chủ Thần Long giáo, đương nhiên kết quả là y giành chiến thắng rồi.
Cao thủ so chiêu không chết cũng bị thương, Trác Sơn chết ngay tại chỗ, Thần Long giáo nguy cơ đầy đầu, Nguyên Hòa đế và Hắc thành chủ lập tức nhân chuyện này giăng bẫy khiến Thần Long giáo tan rã, biến năm ma môn lớn thành bốn.
Tuy rằng lúc này y thay đổi cốt truyện ở lại đột phá tại thành hắc thổ nhưng ý định đánh một trận với Trác Sơn sẽ không thay đổi.
Còn vì tại sao lại tìm giáo chủ Thần Long giáo thì chỉ vì Vô Tình kiếm của y vừa ra khỏi vỏ nhất định phải được uống máu, đối phương không chết cũng sẽ bị thương nặng, nói sao thì thành Bạch Vân cũng được xem như chính đạo nên tất nhiên y không thể đi tìm người của chính đạo để so đấu, thật ra có thể luận bàn nhưng mà với y thì không thể đánh cho thỏa được, không thể nào lĩnh ngộ được võ đạo, vì thể chỉ có thể chọn ra đối thủ từ mấy ma môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Genel KurguHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...