Nói tới bơi lội thì không ai có thể sánh với giao nhân, Cửu Thủy Tiên quàng lấy eo đại thần lướt tới mấy mét cách xa Bạch Trúc và Trình Hoằng sau đó nói một câu xin lỗi với đại thần, phút sau đó bèn dùng cả hai tay ôm lấy eo đại thần rồi mang theo hắn lao vun vút về phía bờ.
Quá chân thật.
Quần áo đại thần đều đã ướt nhẹp dính sát vào người khiến Cửu Thủy Tiên rất dễ dàng cảm nhận được mấy múi cơ bụng rắn chắc của hắn.
Niệm Cổ không bán mũ kết nối mà cần phải sử dụng khoang trò chơi, nhân vật trong trò chơi hoàn toàn là bản sao chép của người chơi, không như mấy trò chơi khác có thể chỉnh gầy chỉnh đẹp, hơn nữa nền tảng khuôn mẫu ban đầu cũng dựa theo thể chất người chơi để dựng nên, vì vậy trong hiện thực có dáng vẻ thế nào thì trong trò chơi sẽ như thế ấy, Cửu Thủy Tiên cúi đầu nhìn hai múi cơ bụng lờ mờ nhỏ xíu của mình không khỏi bĩu môi.
Dường như đại thần không ngờ Cửu Thủy Tiên sẽ làm ra hành động này nên thân thể khẽ cứng đơ, nhưng hắn nhanh chóng thả lỏng, còn tiện thể đưa tay đặt lên vai Cửu Thủy Tiên.
Cửu Thủy Tiên phi hết vận tốc nhanh chóng tới bờ, đi đến chỗ nước cạn lập tức buông đại thần ra, đại thần đứng dậy sau đó rất tự nhiên mà khom lưng bế y lên.
"Cái này, lão đại, hay là anh để tôi tự đi đi." Cửu Thủy Tiên có hơi bối rối.
Bước chân đại thần vẫn không dừng lại: "Không cần, thời gian có hạn."
Được rồi, anh là lão đại anh có quyền, dù sao người mệt cũng không phải là y nên Cửu Thủy Tiên bèn ngậm miệng.
Lên bờ mới nhận ra đảo giữa hồ này vào đảo giữa hồ lúc nãy không quá giống nhau, cây cối tươi tốt hơn mà địa hình cũng hiểm trở hơn, rẽ qua một cái chỗ vốn nên là một mảnh đổ nát thê lương lại được thay thế bằng một tòa cung điện to lớn, phong cách kiến trúc rõ ràng là kiểu cung điện dưới đáy biển, cái bảng ở giữa khắc hai chữ cổ: Bồng Lai.
"Đây..." Cửu Thủy Tiên khẽ hô một tiếng.
Bồng Lai! Vậy mà thật sự có Bồng Lai!
Cha y đoán đúng rồi!
Trò chơi mở cửa đã gần một tháng, tư liệu về các chủng tộc trên diễn đàn cũng đã thảo luận sôi nổi, tên bốn thành chủ giao nhân cũng đã được người ta liệt kê ra, hơn nữa còn đưa ra phỏng đoán về Bồng Lai nhận được không ít đồng tình, trước mắt còn chưa có bất cứ nhiệm vụ hay manh mối nào chỉ ra dấu vết của Bồng Lai cả, Cửu Thủy Tiên cũng âm thầm phái người chú ý nhưng không ngờ thứ mà y tìm khắp thiên hạ lại là một cái bí cảnh!
Đại thần hiển nhiên cũng có tìm hiểu nên biết được ý nghĩa của Bồng Lai với giao nhân, dường như suy tư gì đó: "Thì ra là vậy."
Hắn ôm Cửu Thủy Tiên thử thăm dò tiến vào cung điện, vừa mới bước tới cửa thì hai cánh cửa lớn đã không gió mà tự động mở ra.
??
Tình hình này là như nào vậy?
Cửu Thủy Tiên bỗng dưng cảm thấy lạnh cả gáy, bất chợt có cảm giác quen thuộc như đang đi thám hiểm nhà ma là thế nào ấy nhở!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Fiksi UmumHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...