Ngoại truyện Kiều Hòa.
Khi Kiều Hòa nhận được tin Kiều Cửu xảy ra chuyện, phản ứng đầu tiên là gặp phải lừa đảo, câu tiếp theo chắc chắn sẽ nói em trai anh đang ở bệnh cần anh đóng tiền vân vân, anh không ngu ngốc tới vậy.
Nhưng mà anh lại nghe được giọng nói của ảnh đế Đàm ở đầu dây bên kia, không thể không tin Kiều Cửu đã thật sự xảy ra chuyện.
Mãi tới khi màn hình điện thoại tắt hẳn anh cũng chưa thể hoàn hồn lại, Kiều Cửu chết thật rồi sao?!!
Sao có thế chứ??
Rõ ràng sáng nay anh còn nhìn thấy tin Kiều Cửu cùng ảnh đế Đàm ngọt ngào dạo phố kia mà, sao có thể đột nhiên chết đi chứ?!!
"Chương Cảnh." Anh theo thói quen nhấc điện thoại bàn lên gọi, "Vào đây một lát."
Đầu dây bên kia vang lên một giọng nữ: "Xin lỗi thưa chủ tịch, tôi là Eri."
"Ừm." Lúc này anh mới chợt nhớ lại, đúng rồi, Chương Cảnh đã rời đi từ lâu rồi, hiện giờ trợ lý của anh là Eri, anh hoảng hốt mấy giây mới ngắt máy, "Thôi, không cần nữa."
Anh vừa lấy áo khoác xuống lầu vừa mở điện thoại tìm tên Kiều Cửu, nhanh chóng thấy được một đống lớn bài đăng, trước đó nghe điện thoại vội vàng nên anh không nghe rõ được đầu đuôi.
Chờ tới lúc nhìn thấy Kiều Cửu bị Bạch Nhất Thanh giết, anh tựa như vừa bị giáng cho một gậy, cả người đứng sững tại chỗ, nửa ngày mới hoàn hồn lại được.
Bạch Nhất Thanh giết Kiều Cửu sao?
Anh không thể tin nổi, nhưng giấy trắng mực đen, thậm chỉ còn có cả ảnh chụp, kẻ bị cảnh sát còng tay bắt đi thật sự là Bạch Nhất Thanh.
Sự việc xảy ra bất ngờ nên tình hình cụ thể ra sao vẫn chưa biết được, chỉ có thể xác nhận chắc chắn không thể nghi ngờ là Bạch Nhất Thanh ra tay, cùng bị dẫn đi còn có Bùi Tùng Minh.
Tay nắm điện thoại của anh bỗng dưng khẽ run, cả người lảo đảo một cái, nói cách khác là chính anh đã hại chết em trai mình sao?
Nếu không phải do anh thì có lẽ Kiều Cửu cơ bản không thể quen biết Bạch Nhất Thanh được, càng sẽ không gây thù chuốc oán, chuyện hôm nay cũng sẽ không xảy ra.
Ha, anh nhếch miệng thầm nở nụ cười tự giễu, nghĩ vậy thì được gì chứ?!
Anh nhanh chóng chạy thẳng tới bệnh viện, vừa đến cửa thang máy đã thấy Chương Cảnh, dường như đang cố tình đợi anh.
"Đi cùng tôi." Cậu không nói thêm tiếng nào, trực tiếp bảo anh đi cùng cậu.
"Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?" Anh hỏi.
Vẻ mặt Chương Cảnh không quá tốt, dùng mấy câu kể lại mọi chuyện: "... Trên đường tới bệnh viện giám đốc Kiều đã... anh Đàm canh giữ bên cạnh không chịu đi, còn phiền anh giúp tôi khuyên anh ấy."
Kiều Hòa nghe giọng điệu khách sáo của cậu mà khó chịu trong lòng, đáp: "Bạch Nhất Thanh và Bùi Tùng Minh bên kia sao rồi? Cậu đừng hiểu lầm, tôi không phải muốn giúp Bạch Nhất Thanh mà chỉ lo lắng thế lực của nhà họ Bùi bên kia, Bùi Tùng Minh rất có khả năng sẽ đổ hết mọi chuyện lên đầu Bạch Nhất Thanh còn bản thân thì ung dung ngoài vòng pháp luật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...