Đỗ Cửu và Điền Nguyên một người cố tình một kẻ cố ý, nói khắp trời nam đất bắc rất nhanh đã làm thân với nhau, cho nhau số liên lạc.
Sau mấy chén rượu trôi xuống bụng đã xưng anh gọi em, anh em tốt bắt đầu nói chuyện xã giao.
Tửu lượng Phong Tuyệt Đại không kém, dù gì thì người trong nước đều bàn chuyện làm ăn trên bàn rượu, từ khi y mới lớn cha Phong đã bắt đầu luyện cho y tửu lượng và cách đánh giá rượu, mấy chén rượu mạnh vào bụng nhìn thì ngà ngà say thật ra lại cực kỳ tỉnh táo, nhưng kẻ thật lòng miệng xã giao tay chuốc rượu Đỗ Cửu thật sự uống tới ngu người, bị Đỗ Cửu âm thầm moi không ít tin tức nội bộ.
Đương nhiên Đỗ Cửu không thể xác định được anh ta có nhớ được chuyện sau khi say hay không nên cũng không dám hỏi tới chuyện quá mức bí mật, biết chừng biết mực mà chọn mấy chuyện không khiến Điền Nguyên phật lòng thôi.
Điền Nguyên say rượu không tỉnh nên Đỗ Cửu chỉ đành gửi lại cho y một đoạn tin thoại rồi xuống tàu bay trước.
Ra khỏi sân bay cha Phong đã cho tài xế tới chờ từ sớm, xe bay nhanh như chớp lái thẳng tới nhà họ Phong.
Nói là nhà họ Phong thật ra lại là nhà họ Tần, mẹ Phong Tuyệt Đại họ Tần, nói như vậy có nghĩa là cho Phong ở rể, tục ngữ gọi là con rể tới cửa.
Thậm chí nói khó nghe chút thì cha Phong chính là chạn vương, nhưng mà ông không phải chạn vương vong ân phụ nghĩa, cũng không có nhiều người thân họ hàng tạp nham dưới quê mà một lòng với mẹ Tần, đương nhiên bản thân ông cũng thật ưu tú, nếu không cũng không thể lọt được vào mắt xanh của mẹ Tần.
Hơn nữa lúc cha Phong ở rể nhà họ Tần chỉ có chút tiền của, không được tính là giàu có, xí nghiệp Phong thị hiện giờ là do cha Phong một tay gầy dựng từ chút gia sản của nhà họ Tần mà nên.
Cho nên họ hàng họ Tần chỉ lo nịnh bợ cha Phong chứ nào dám nói bừa, dù gì thì chỉ cần cha Phong cho chút của cải cũng đủ để họ ấm no cả đời.
Cha Phong là người rất biết nhớ ơn, bởi vì cha mẹ mình đều đã mất nên vẫn luôn phụng dưỡng hai cụ Tần, cho dù sau này hai cụ sinh bệnh vẫn ở lại nhà họ Tần không chuyển đi.
Nhà họ Tần ở trong một biệt thự riêng theo phong cách phục cổ, nghe nói ngôi nhà này vốn là một tòa nhà cổ trăm năm được tổ tiên họ Tần tình cờ mua được nên vẫn ở tới bây giờ.
Đỗ Cửu vừa xuống xe đã thấy được cha Phong và mẹ Tần đang đón mình trong nhà, hai người vẫn giống như trong trí nhớ của Phong Tuyệt Đại, cho Phong thần thái nhẹ nhàng ngọc thụ lâm phong, dù cho lớn tuổi vẫn không mất đi vẻ phong hoa, Đỗ Cửu nghi ngờ rằng ngày xưa mẹ Tần thích cha Phong là vì gương mặt này của ông.
Đương nhiên dáng vẻ của mẹ Tần cũng không kém, nếu không cũng không sinh ra được Phong Tuyệt Đại có chỉ số nhan sắc siêu cấp tới vậy, hơn nữa khuôn mặt Phong Tuyệt Đại rõ ràng là được di truyền từ mẹ Tần nên tương đối nhu hòa, hay nói đúng hơn là nữ tính, mắt mũi lại giống cha Phong, hoàn mỹ kế thừa toàn bộ ưu điểm của hai người.
"Tiểu Cửu!" Mẹ Tần bước tới ôm chầm lấy y sau đó xoa nắn từ đầu tới chân y một lần, trên mặt toàn là đau lòng miệng thì ân cần hỏi han.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...