Chương 74

2.7K 336 9
                                    

Có Arthur mở miệng, hơn nữa bảo vệ sự an toàn của Đỗ Cửu vốn là trách nhiệm của hắn nên kỵ sĩ trưởng không từ chối chuyện dọn vào ký túc xá, đương nhiên có tâm tư nào khác không thì chỉ mình hắn mới biết được.

Ký túc xá của Đỗ Cửu rất lớn, thừa sức chia ra một phòng cho kỵ sĩ trưởng, nhưng y có ý đồ xấu cố tình không muốn phá hỏng tình thế hiện giờ nên một hai bắt kỵ sĩ trưởng phải ở cùng phòng với mình, chính xác mà nói là ngủ cùng giường.

Kỵ sĩ trưởng đã hiểu rõ được tính xấu của cậu chủ nhà mình, biết càng như vậy thì càng không thể chiều theo y bèn lấy một chiếc giường đơn trong không gian của bản thân ra đặt trong góc, dứt khoát không một động tác thừa nằm xuống đó.

Đỗ Cửu: "..." Bực thiệt.

Cậu chủ Tiểu Cửu không vui cởi sạch hết quần áo, trần truồng đi lại trong phòng.

Kỵ sĩ trưởng: "..."

Hắn không thể nhịn nổi nữa đành phải túm lấy áo ngủ tròng lên giúp y: "Tôi nói rồi, nếu cậu chủ lại quấy phá thì tôi sẽ đem mấy hình ảnh trong kính kia phát ra ngoài!"

Đỗ Cửu chớp chớp đôi mắt to vô tội, vẻ mặt mất hứng: "Được đó, dù sao tới khi ấy nói rằng do kỵ sĩ trưởng của ta bắt ép ta là xong thôi, à, không đúng, thật sự vốn là do ngươi ép buộc ta mà, ta chỉ là một phế vật lớp E vai không thể gánh tay không thể nâng mà thôi, ngươi cảm thấy mọi người sẽ tin là ngươi ép buộc ta hay ta ép buộc ngươi đây?"

Y càng nói lại càng cảm thấy bản thân quá thông minh, không nhịn được kiêu ngạo giương cằm lên, cho dù kỵ sĩ trưởng có phát hình ảnh trong kính ra ngoài thì đã sao nào, lấy thái độ và hành động khi ấy thì nhìn sao cũng thấy y bị bắt ép, tới lúc đó không biết ai mới là người xui xẻo hơn ai đâu!

Kỵ sĩ trưởng chịu thua dưới ý nghĩ vô lại này của y, không thể thốt nên lời.

Đỗ Cửu hài lòng duỗi tay vòng lấy cổ kỵ sĩ trưởng, cười tủm tỉm thò qua hôn chụt một cái lên khóe môi hắn: "Nói vậy rồi thì kỵ sĩ trưởng vẫn nên ngoan ngoãn nghe lời ta đi, ngươi xem ta bỏ tiền ra thuê ngươi, còn giúp ngươi giải quyết vấn đề sinh lý nữa, ngươi đi đầu tìm được chủ nhân biết điều như ta chứ, kẻ bị chịch là ta chứ đâu phải ngươi, ngươi còn bận lòng gì nữa? Chẳng lẽ ngươi thấy khó chịu sao?"

Nói rồi co gối lên cọ vào giữa hai chân kỵ sĩ trưởng.

Kỵ sĩ trưởng không hề lung lay, dứt khoát nhấc y ra ném thẳng xuống giường đắp chăn lên, động tác nhanh lẹ liền mạch lưu loát, trên mặt không có cảm xúc gì khác: "Cậu chủ nên đi ngủ đi, ngủ nhiều mới có thể cao lên được."

Đỗ Cửu trừng hắn, sao lại có người như vậy chứ, thịt đưa tới miệng mà còn từ chối nữa! Cũng đâu phải không lên được đâu! Thiệt sự... thiệt sự...

Thật thú vị! Khiến y ngứa ngáy hết cả lòng!

Muốn đánh bại hắn, nhất định phải khiến hắn hoàn toàn chịu thua!

Hai mắt y sáng quắc, cả người run rẩy, trong đầu tưởng tượng ra cảnh kỵ sĩ trưởng thuần phục dưới chân mình, ngẫm đi ngẫm lại lập tức thấy hưng phấn tới mức máu nóng sôi trào.

[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ