Hơn 1 năm trước Đỗ Cửu đã từng gặp nữ 2 Tô Tích Quân, cô giống như trong cốt truyện cầm lá cờ khơi gợi hồi ức tuổi thơ của papa chủ tịch, lần nữa kết thân cùng hắn, hơn nữa còn động lòng với papa chủ tịch muốn câu lấy hắn.
Đáng tiếc tính tình papa chủ tịch lạnh nhạt nên cô không dám mở miệng nói thẳng, sợ một khi bị từ chối thì ngay cả bạn bè cũng không làm được, lựa chọn từ từ mà tới. Nhưng mà nhìn thấy qua lại một năm vẫn không tiến triển thêm gì cả, lập tức bắt đầu chuyển hướng lên Đỗ Cửu và Hoắc Triều Hoa, suy cho cùng người khác đều biết chủ tịch Hoắc rất quan tâm tới hai anh em này.
Tô Tích Quân có ý đồ lại có mấy phần thủ đoạn, hơn nữa vẻ ngoài dịu dàng trời sinh khiến người khác cảm thấy dễ gần, nếu muốn tiếp cận một người thật quá dễ dàng.
Ban đầu Hoắc Triều Hoa không nhìn ra ý đồ của cô, thật sự bị cô lấy lòng, cũng xem cô là bạn tốt, Đỗ Cửu vờ như không biết cốt truyện, tuy rằng không thân thiết với cô như Hoắc Triều Hoa nhưng cũng không có ác cảm gì.
Nhưng mà cuối cùng cô vẫn không kiềm chế nổi, để lộ ra ý đồ thật của mình.
Hoắc Triều Hoa cảm thấy bản thân bị lợi dụng nên làm lớn chuyện với cô rồi không qua lại nữa, papa chủ tịch cũng thẳng thừng từ chối cô, Tô Tích Quân chỉ có thể lau nước mắt đi mất.
Chuyện này xảy ra vào tháng trước.
Cho nên lúc này đây nhìn thấy papa chủ tịch và Tô Tích Quân Đỗ Cửu có hơi ngạc nhiên, sau đó trong lòng bỗng dâng lên cảm giác khác lạ làm y khẽ chau mày.
Y đang tự hỏi loại cảm giác khác lạ kia là gì thì lại nghe papa chủ tịch mở miệng chào hỏi mình, hắn thẳng lưng cúi đầu ngồi xuống, vẻ mặt bình tĩnh nhưng trong mắt lạnh căm.
"Trùng hợp quá."
Giọng nói nhàn nhạt lại khiến Đỗ Cửu cảm thấy lạnh cả người, bỗng dưng sởn cả gai ốc, sống chung mấy năm y tự thấy bản thân mình đã hiểu rõ papa chủ tịch, với cái tình hẹp hòi kia thì y dám cá là lúc này trong lòng papa chủ tịch chắc chắn đã nghĩ trở về phải "trừng phạt" y ra sao.
Tô Tích Quân nghe vậy cũng quay sang chào y.
Quan Tuyết San nhìn papa chủ tịch và Tô Tích Quân, sau đó mới mang vẻ tò mò nhìn lại Đỗ Cửu.
Đỗ Cửu run rẩy cất lời: "Anh..." Ánh mắt lấp lóe, rõ ràng là đang chột dạ.
Nếu y ra vẻ tự nhiên thì còn ổn, mà biểu cảm này như thể thêm dầu vào lửa khiến lòng Hoắc đại thiếu càng giận hơn, hắn tháo mắt kính trên sống mũi xuống đặt lên bàn phát ra tiếng vang khe khẽ: "Qua đây."
Đỗ Cửu theo bản năng nhìn thoáng Quan Tuyết San với ánh mắt xin lỗi, bước tới cạnh bên papa chủ tịch, nhưng không ngờ được y chỉ vừa bước tới gần hắn thì papa chủ tịch đã đột ngột bật dậy, vịn vai kéo y qua hôn lên.
Cả người Đỗ Cửu cứng đờ, sắc mặt thoáng cái trắng bệch.
May mắn nụ hôn này chỉ vừa chạm vào rồi vội tách ra, lúc này quán cà phê không nhiều người, hơn nữa chỗ bọn họ chọn tương đối chếch nên bấy giờ ngoài Tô Tích Quân và Quan Tuyết San, không còn ai khác nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - Edited] Tôi Coi Các Người Như Anh Em
Художественная прозаHán Việt: Ngã bả nĩ môn đương ca môn Tác giả: Nghênh Dương Số chương: 140 chương. Thể loại: Đam mỹ, xuyên nhanh, hệ thống, nhẹ nhàng, 1V1, HE. Raw: Tấn Giang; QT: Sila Edit: Cá Bay --- Nếu có điều kiện hãy mua raw ủng hộ tác giả vì raw Tấn Giang rất...